Thiếu nữ tự xưng là người mẫu, diễn viên khoe ngực trần ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) đã đăng lời xin lỗi lên tài khoản cá nhân có tên Trần Mai Hương.

{keywords}
Hình ảnh trong video của tài khoản Trần Mai Hương.

Người này lý giải về sự việc quay video khoe dáng phản cảm ngay tại trung tâm phố cổ Hội An: ‘Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân mà không biết đã làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ. Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn, Mai Hương đã xoá video trên trang cá nhân’.

Đồng thời, cô gái này cũng gửi lời xin lỗi đến người dân Hội An.

Tuy nhiên nhiều người xem cho rằng, đây là một cách để tìm kiếm sự nổi tiếng, gây chú ý của cô gái đến từ TP.HCM.

{keywords}
Cô gái gửi lời xin lỗi đến người dân Hội An.

Ông Nguyễn Như Thương - Phó Trưởng phòng Phòng Văn hoá thông tin TP Hội An cho biết, cơ quan chức năng cũng đã xác định được video trên được thực hiện tại tầng 3 của một quán cà phê trên đường Trần Phú, TP Hội An.

Đại diện quán cà phê này cũng thừa nhận thiếu sót trong việc kiểm soát hình ảnh của du khách trong thời gian ngồi uống cafe và chụp hình tại quán.

Người đại diện quán cũng gửi lời xin lỗi tới tới người dân Hội An và du khách... vì hình ảnh không phù hợp với không gian phố cổ trên.

Xôn xao hình ảnh cô gái khoe ngực trần ở phố cổ Hội An

Xôn xao hình ảnh cô gái khoe ngực trần ở phố cổ Hội An

 Video dài khoảng 23 giây ghi lại hình ảnh cô gái không mặc nội y, tạo dáng trên một gian nhà tại phố cổ Hội An đang khiến dư luận phẫn nộ.

Ngọc Trang