Lâm Á Hân - thành viên nhóm BB&BG đình đám một thời mới đây khiến dư luận dậy sóng khi có cử chỉ gần gũi người đàn ông khác trong một game show.

Video: Màn "khóa môi' của Lâm Á Hân khiến dư luận xôn xao

Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn video này đã nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng hành động của Lâm Á Hân cùng người đàn ông đó phản cảm, không phù hợp với phụ nữ có gia đình như cô.

{keywords}
Lâm Á Hân cùng hot boy Việt lai Nga Nhikolai Đinh xuất hiện trong video gây nhiều tranh cãi.

Trước những bình luận của khán giả, Lâm Á Hân đã bày tỏ thái độ bức xúc lên trang cá nhân và khẳng định mình đang độc thân, có quyền gặp gỡ, hẹn hò với người đàn ông khác.

Lâm Á Hân viết: "Thời buổi nào rồi mà còn cái kiểu phụ nữ sau ly hôn, phải tỏ ra buồn bã không được vui vẻ, không được tiếp xúc với đàn ông?

Hoặc là phụ nữ có con rồi nên phải cự tuyệt đàn ông không được giao du, tìm hiểu? Ly dị tám chục kiếp rồi, bây giờ đang độc thân toàn phần.

Em mới 24 tuổi, em còn trẻ, em độc lập tài chính, con em tự nuôi chứ đâu có mượn ai nuôi dùm mà phải hổ thẹn. Không lẽ em phải đơn độc buồn bã từ giờ tới lúc già nua à?

Nói chung là cuộc đời em, em tự biết... Nói gì nói chứ, cuộc đời không có bao nhiêu, em sống miễn sao không sai với ai là được, em mệt quá". 

Qua chia sẻ trên, cuối cùng Lâm Á Hân cũng chính thức tuyên bố cuộc hôn nhân của mình đã chấm dứt. Đoạn chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. 

{keywords}
Lâm Á Hân và chồng - rapper Hồng Hải thời còn mặn nồng.

Lâm Á Hân (SN 1994) là một hot girl được chú ý khi tham gia vào nhóm BB&BG và xuất hiện trong các phim hài do nhóm tự sản xuất.

Hiện nay, cựu hot girl đã đường ai nấy đi với nhóm của BB&BG - nơi đã mang đến cho cô sự nổi tiếng, vì bất đồng quan điểm trong nhiều chuyện. 

Thời điểm Á Hân đang là một trong những gương mặt hot teen được nhiều người chú ý, sự nghiệp đang trên đà phát triển thì cô đột ngột kết hôn rồi sinh con cùng rapper Phạm Hồng Hải và gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí.

Cô và nam rapper có cuộc hôn nhân đầy sóng gió, hợp tan - tan hợp liên tục. Đỉnh điểm của vụ việc là cô đã livestream khi hai vợ chồng đang cãi nhau và tuyên bố ly hôn. Vụ việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều khán giả hâm mộ.

Nàng cựu hotgirl còn tung bằng chứng khẳng định chồng ngoại tình. Cả hai cứ hợp tan, tan hợp, cãi nhau hôm trước hôm sau lại vui vẻ đi chơi cùng nhau... khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi việc Lâm Á Hân sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

{keywords}
Lâm Á Hân và bạn diễn.

Người đàn ông cô sẵn sàng 'khóa môi' trong đoạn video này là hot boy Việt lai Nga Nhikolai Đinh.

Chia sẻ về việc này, Lâm Á Hân bày tỏ quan điểm: "Đây là một game mới về hẹn hò, mình tham gia với tư cách người chơi. Bản thân mình là phụ nữ độc thân nên việc tham gia trò chơi đó cũng không có gì phản cảm như dư luận chỉ trích. Có lẽ dư luận quá khắt khe với mình".

Đám cưới của John Huy Trần và người yêu đồng giới

Đám cưới của John Huy Trần và người yêu đồng giới

Những hình ảnh trong đám cưới cổ tích của biên đạo múa John Huy Trần với bạn đời Huỳnh Nhiệm tối 15/4 khiến nhiều người trầm trồ.

Nhan sắc tuổi 30 của các hot girl đình đám một thời

Nhan sắc tuổi 30 của các hot girl đình đám một thời

Mặc dù đã ở ngưỡng tuổi 30 nhưng những hot girl đình đám một thời như Huyền Baby, Mi Vân, Tâm Tít... vẫn đẹp hút hồn, đầy quyến rũ và trẻ trung.  

Nhật Linh