Sau 6 tháng phát sóng chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 676, cặp đôi Trí Thành - Mai Hiền đã chính thức về chung một nhà. Mới đây, MC Quyền Linh đã kết nối online với đôi vợ chồng son này để họ chia sẻ với khán giả về cuộc sống sau kết hôn.

Khi mới gặp gỡ, nữ kiến trúc sư Mai Hiền để lại ấn tượng với sự dịu dàng, nữ tính và khả năng đàn hát ngọt ngào, chàng kỹ sư Trí Thành cũng không kém phần nổi bật. Anh khiến ông mai bà mối phải thích thú với sự hài hước, vui vẻ và câu thả thính: “Nghiện rượu, nghiện thuốc có thể cai nhưng đã “nghiện’ em thì không bao giờ bỏ được”.

{keywords}
Cặp đôi được mai mối tại chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Tại chương trình, cả hai đã dành cho nhau nhiều lời khen có cánh nhưng khi đã về chung một nhà, nhiều tính xấu bắt đầu lộ ra và từ đây diễn ra nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười”. Nhân dịp được hội ngộ MC Quyền Linh, cặp đôi Trí Thành - Mai Hiền liền tích cực “bóc phốt” nhau khiến ông mai cũng bật cười.

27 năm không một mối tình, càng không có kinh nghiệm yêu đương nhưng khi được mai mối, Trí Thành đã chủ động đẩy nhanh tiến độ. Cuối cùng nhờ sự chân thành, anh chàng đã thành công "rước vợ hiền về dinh".

“Em không nhớ anh tỏ tình với em bao giờ luôn. Ảnh cứ hỏi hoài: ‘Khi nào cưới?’, nhiều khi em cũng khó xử im im nên anh ấy giận lắm”, Mai Hiền nhắc lại.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trí Thành và Mai Hiền khiến ông mai Quyền Linh phải "cười ra nước mắt” với những câu chuyện “vỡ mộng” của những ngày tháng đầu nên vợ nên chồng. “Do bất đồng quan điểm nên tụi em hay cãi nhau, cũng chỉ những việc nhỏ nhỏ thôi, vợ em bỏ nhà ra đi lang thang ngoài đường luôn”, Trí Thành “tố” vợ.

Tiết lộ của Trí Thành khiến ông mai Quyền Linh ngỡ ngàng, tìm cách giải quyết vấn đề cho cặp đôi. Mâu thuẫn xuất phát từ việc Mai Hiền hay ở lại tăng ca, Trí Thành đi làm về rất hào hứng được gặp vợ, rồi bị hụt hẫng vì “vườn không nhà trống”.

Lời qua tiếng lại mỗi ngày nhưng cả hai vẫn chưa giải quyết được vấn đề này. Đến đây, ông mai Quyền Linh phải lên tiếng “hiến kế” cặp đôi nên thỏa thuận, không để vấn đề kéo dài ngày ngày qua ngày khác.

{keywords}
Họ kết hôn sau 6 tháng được mai mối.

Trí Thành còn rất thẳng thắn “tố” tính hay quên của vợ khiến anh chàng nhiều phen “dở khóc dở cười”. Mai Hiền cũng nhân cơ hội “trách” chồng quên lời hứa bỏ hút thuốc ngày trước, khiến cô giận rớt nước mắt. Dù nhiệt tình bóc phốt nhau nhưng Trí Thành vẫn khẳng định chắc chắn “giận thì giận mà thương thì thương”. Hiện tại, hai vợ chồng đã có kế hoạch xây dựng sự nghiệp ổn định, cũng như đón chờ thiên thần nhỏ để gia đình thêm tiếng cười.

Trước khi tạm biệt cặp đôi, MC Quyền Linh dặn dò thêm: “Hiện nay, hai vợ chồng còn khá trẻ, còn tính trẻ con nhưng nếu hiểu được điều đó cũng nên giải quyết từ từ các vấn đề. Cuộc sống vợ chồng kéo dài cả đời người mà cứ ngày nào cũng giận, tới một lúc nào đó sẽ rất là căng thẳng. Chúc cho hai bạn hạnh phúc lâu dài”.

Lê Phương

Cặp đôi được Quyền Linh làm chứng dạm ngõ giờ ra sao?

Cặp đôi được Quyền Linh làm chứng dạm ngõ giờ ra sao?

Từng “gây bão” tại chương trình Bạn muốn hẹn hò với màn dạm ngõ ngay lần gặp đầu tiên, cặp đôi khiến ông mai Quyền Linh thích thú khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn.