Chương trình truyền hình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý sẽ chính thức lên sóng vào 22h30 Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove từ ngày 18/04/2021.

Chương trình đánh dấu sự trở lại của "bà mối quốc dân" Cát Tường trên sóng truyền hình. Ngoài ra, Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý còn chào đón "ông mai tập sự" Hứa Minh Đạt với nhiệm vụ làm cầu nối cho những trái tim cô đơn đi tìm "một nửa" của mình.

{keywords}
"Bà mối quốc dân" Cát Tường sẽ cùng diễn viên Hứa Minh Đạt giữ vai trò MC trong chương trình truyền hình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý.

Đây là chương trình truyền hình thực tế về mai mối với format mới lạ - kết nối 4 người độc thân trong một số phát sóng với các tiêu chí trùng khớp lên đến 70%. Hai người chơi nam và 2 người chơi nữ sẽ cùng trao đổi, tìm hiểu để xác định ai là người phù hợp nhất với mình.

Hai cặp đôi đã được sắp xếp vào 2 màu ghế dựa trên mức độ phù hợp từ hồ sơ đăng ký. Tuy nhiên, người tham gia hoàn toàn có thể chọn đối tượng khác màu ghế nếu cảm thấy rung động sau quá trình tìm hiểu.

Với format này, những người độc thân tham gia chương trình có đến 2 lựa chọn, nhân đôi cơ hội tìm được một nửa của mình. Tại chương trình, bà mối Cát Tường sẽ đại diện cho đàng trai để xem mắt nhà gái.

{keywords}
Đây là chương trình truyền hình thực tế về mai mối với format mới lạ và có nhiều điều thú vị.

Ở chiều ngược lại, diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ tích cực giúp đỡ các bạn nữ tìm được người phù hợp cho mình.

Tiếp tục làm MC trong một Gameshow mai mối, nghệ sĩ Cát Tường cho biết: “Khi nhận lời tham gia chương trình này, đơn vị sản xuất, Hứa Minh Đạt và tôi đã chốt tiêu chí mang tính nhân văn và nghiêm túc với chương trình. Người được mai mối cũng xác định sẽ hướng đến cuộc sống hôn nhân nếu tìm được một nửa phù hợp".

Cả NSƯT Cát Tường và Hứa Minh Đạt đều cho rằng, mai mối một cặp đã khó, bây giờ đến hai cặp còn khó hơn. Tuy nhiên, cả 2 nghệ sĩ cũng nhận định chương trình có những điều thú vị riêng và sẽ cố gắng làm cầu nối để người chơi đến với nhau một cách vui vẻ nhất.

“Bà mối quốc dân” cho rằng, việc có 2 lựa chọn khiến người tham gia chương trình phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn, thậm chí tốn sức để có cơ hội tìm được người phù hợp nhất với mình. 

"Tuổi trẻ bây giờ năng động nên tình yêu phải có sự giành giật. Nếu thích người không được chương trình dành cho mình thì phải làm gì khác biệt để gây ấn tượng", nữ MC chia sẻ.

Nguyễn Sơn

Việt kiều Mỹ đặt vé máy bay đến gặp bạn gái được mai mối

Việt kiều Mỹ đặt vé máy bay đến gặp bạn gái được mai mối

Thông qua chương trình truyền hình, đôi bạn trẻ chưa một lần gặp mặt nhen nhóm tình cảm. Yêu mến cô gái thùy mị, nam Việt kiều quyết đặt vé, bay hơn 3 giờ đồng hồ tìm gặp cô.