- Đặt chân đến Seoul chưa đầy 1 ngày, Ngọc Châu đã phải vội vã chuẩn bị cho show diễn đầu tiên trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Seoul- Seoul Fashion Week.

Show diễn đầu tiên của Ngọc Châu diễn ra vào lúc 17h địa phương cho một thương hiệu của nhà thiết kế Chung Chung Lee.

{keywords}
Ngọc Châu tại Hàn Quốc.

Sự xuất hiện lần này của Ngọc Châu trong dàn người mẫu biểu diễn cho nhà thiết kế Chung Chung Lee cũng đánh dấu lần thứ hai hợp tác giữa Quán quân Vietnam’s Next Top Model và nhà thiết kế Hàn Quốc.

"Lần đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 tại Hà Nội, lúc đó, Ngọc Châu giữ vị trí mở màn. Mặc dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng Ngọc Châu đã luyện tập rất kĩ, tham gia đầy đủ buổi duyệt chương trình và đi đúng đội hình cũng như đảm bảo được thần thái, tinh thần của trang phục. Quyết định mời Châu đến với SFW của tôi là một quyết định đúng đắn”, Chung Chung Lee chia sẻ.

{keywords}

Ấn tượng từ lần đầu hợp tác, nhà thiết kế Hàn Quốc quyết định làm việc với đơn vị hiện đang quản lí Ngọc Châu- để mời người mẫu này đến với sàn diễn quê hương ông. Nói về tinh thần làm việc của Ngọc Châu, nhà thiết kế Chung Chung Lee cho biết: “Quả thực tôi rất ấn tượng với tinh thần chuyên nghiệp, ham học hỏi của Quán quân Vietnam’s Next Top Model.

{keywords}

Hiện tại, nữ quán quân cũng vừa trúng show diễn của một thương hiệu nổi tiếng khác. Đặc biệt, chân đai nổi bật làng mốt Việt còn được đưa tới giới thiệu tại cty YGKPlus, gặp trực tiếp bà chủ tich của YGKPlus, người phụ nữ quyền lực của làng mốt Hàn Quốc.

Dương Thùy