Cùng nhau xem phim

Hai bạn hãy sử dụng dịch vụ trực tuyến để phát hoặc thuê cùng một bộ phim để cùng nhau xem.

Bắt đầu xem phim cùng một lúc và nói chuyện điện thoại với nhau trong suốt thời gian xem phim là cách để hai người hẹn hò dù đang ở xa. Nếu không muốn gọi điện thoại, các bạn cũng có thể nhắn tin cho nhau. Cùng nhau chia sẻ sở thích xem phim là cơ hội để hai người trò chuyện, tranh luận và thấu hiểu nhau hơn.

Nấu ăn và ăn tối cùng nhau

Hai bạn đang ở hai thành phố khác nhau hoặc đang ở hai quốc gia cách nhau hàng ngàn cây số, làm sao có thể hẹn hò ở một nhà hàng lãng mạn và cùng nhau ăn tối? Tại sao hai người không gọi điện cho nhau trong khi nấu bữa tối và sau đó cùng nhau thưởng thức qua màn hình. Sử dụng FaceTime, Skype, Zalo để vừa nấu ăn vừa trò chuyện cùng nhau, nó sẽ giống như hai bạn đang ở cùng nhau vậy. Sau đó, hai người có thể cho nhau xem thành quả nấu ăn của mình.

Tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của nhau

Làm một bài kiểm tra trực tuyến để tìm ra ngôn ngữ tình yêu của hai bạn là gì cũng là ý tưởng thú vị cho các cặp đôi yêu xa. Ngôn ngữ tình yêu là cách mọi người thể hiện và trải nghiệm tình yêu. Biết được ngôn ngữ tình yêu của nửa kia sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu của mình đối với họ theo cách mà họ thích thú nhất.

{keywords}
 

Lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của cả hai

Hai người có thể dành một đêm để lập kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của cả hai. Tìm hiểu về các thành phố, quốc gia mà hai bạn định đến thăm; tra cứu thông tin khách sạn, nhà nghỉ; tìm kiếm vé máy bay giá rẻ và thậm chí có thể tìm thông tin các nhà hàng, địa điểm ăn uống tốt nhất ở điếm đến đó để cả hai cùng nhau khám phá sau này.

Cùng nhau đọc một cuốn sách

Hãy bắt đầu những buổi đọc sách của riêng hai người. Bạn và người yêu có thể cùng nhau đọc một cuốn sách hoặc truyện ngắn, tiểu thuyết vào những đêm nhất định và thảo luận, chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc khi đọc. Nếu bạn muốn buổi hẹn hò thêm đắm say, hãy cùng nhau đọc một cuốn tiểu thuyết tình yêu lãng mạn.

Cùng nhau tập thể dục

Các cặp đôi yêu xa có thể vừa hẹn hò lại vừa có thể tập luyện nâng cao sức khỏe. Hai bạn hãy lên kế hoạch cho một buổi tập yoga hoặc tham gia một lớp tập thể dục trực tuyến cùng nhau. Mặc dù không ở bên nhau nhưng hai bạn vẫn có thể là người bạn đồng hành có trách nhiệm khi cùng nhau tập thể dục thường xuyên.

Đi dạo cùng nhau

Nếu thời tiết đẹp, hãy cùng nhau đi dạo khi gọi điện thoại cho nhau. Bạn và người yêu có thể gọi điện thoại cho nhau, đeo tai nghe để rảnh tay khi đi dạo và trò chuyện với nhau. Thỉnh thoảng dừng lại để chụp ảnh và gửi cho nhau những bức ảnh đẹp cũng là ý tưởng rất thú vị. Tuyệt hơn nữa là hai bạn vừa đi dạo vừa gọi video call cho nhau, ngắm cảnh vật, con đường nửa kia thường đi dạo sẽ giúp cho hai người có cảm giác như đang đi dạo cùng nhau thực sự.

Cùng tận hưởng những giây phút hạnh phúc

Hãy cùng nhau chuẩn bị vài món đồ nhắm, vài món ăn nhẹ đơn giản, lấy ra chai rượu bạn yêu thích, thắp một vài ngọn nến để tạo cảm giác như một quán bar thân mật. Sau đó, sử dụng FaceTime, Skype hoặc Zoom để trò chuyện với nhau. Nếu bạn muốn mình đẹp hơn thì hãy ăn mặc trau chuốt hơn và trang điểm một chút.

Cùng nhau ngắm hoàng hôn, ngắm sao

Kéo ghế tới cửa sổ lớn nhất trong nhà bạn hoặc ngồi trên hiên nhà và cùng nhau ngắm bầu trời dần dần chuyển sang sắc đỏ trong ánh hoàng hôn, vừa trò chuyện với nhau qua điện thoại hoặc qua video call. Vào ban đêm, nếu bầu trời quang đãng, hai bạn có thể cùng nhau ngắm sao và trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

Cùng nhau tham quan trực tuyến ảo

Các bảo tàng trên khắp thế giới đang cung cấp các chuyến tham quan trực tuyến ảo miễn phí để mọi người có thể du lịch ngay tại nhà. Tại đây, bạn có thể tham quan các cuộc triển lãm ở bảo tàng Louvre ở Paris, bảo tàng J. Paul Getty ở Los Angeles hoặc bảo tàng nghệ thuật hiện đại ở New York và nhiều nơi khác. Hay bạn có thể cùng nhau tham gia các tour du lịch thực tế ảo với nhiều địa điểm nổi tiếng trong nước cũng như trên khắp thế giới để vừa hẹn hò vừa thỏa mãn niềm đam mê du lịch.

Theo VOV

Yêu xa trong mùa dịch, có khó không?

Yêu xa trong mùa dịch, có khó không?

Nhiều người nghĩ rằng các mối quan hệ xa sẽ không bao giờ có kết quả. Để tình yêu của bạn luôn bền chặt, dưới đây là 8 cách giữ lửa tình yêu trong mối quan hệ yêu xa của bạn.