- Hình ảnh mới nhất của bạn gái cũ Trương Thế Vinh trong hôn lễ với người mới tối 9/12 khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hôm 9/12, trên mạng xã hội truyền tay nhau những hình ảnh về đám hỏi và sau đó là đám cưới của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương cùng người mới. Diện áo dài và váy cưới màu hồng, Huỳnh Lý Đông Phương rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Được biết, hôn lễ của Đông Phương diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM.

{keywords}
Đông Phương rạng rỡ trong lễ cưới tối 9/12. Ảnh: FB Tri Tran

{keywords}
Hình ảnh lễ ăn hỏi trước đó của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương được chia sẻ trên mạng

Ngay sau khi thông tin về hôn lễ được chia sẻ, những người yêu mến Huỳnh Lý Đông Phương khá bất ngờ nhưng họ vẫn gửi lời chúc phúc dành cho nữ cơ trưởng tài năng, xinh đẹp, mong cô sẽ luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321. Cô sở hữu gương mặt khả ái và dáng vóc xinh đẹp. Đông Phương từng là sinh viên ngành kinh tế, nhưng năm 2007, cô đã quyết định theo đuổi nghề phi công tại một trường đào tạo phi công hàng đầu thế giới ở Montpellier, Pháp.

{keywords}
Chú rể của nữ cơ trưởng và dàn phù rể. Ảnh: FB Phạm Hồng Hải

Vượt qua bao khó khăn, vất vả của nghề, năm 2011, Đông Phương trở thành cơ phó máy bay thương mại của Vietnam Airlines. Từ tháng 8/2015 đến nay, cô chính thức là cơ trưởng đội bay Airbus A321 của Vietnam Airlines.

Tháng 9/2014, Đông Phương cùng diễn viên kiêm ca sĩ Trương Thế Vinh công khai tình cảm với khán giả và nhận được nhiều sự ủng hộ. Thế nhưng, đến tháng 11 năm nay cả hai bất ngờ thông báo chia tay mặc dù đã tổ chức lễ ăn hỏi.

Chia sẻ với truyền thông, Trương Thế Vinh cho biết anh vẫn buồn vì đổ vỡ tình cảm. Anh không giấu việc bị sốc khi biết bạn gái tổ chức hôn lễ vào tháng 12. Anh khẳng định vẫn là bạn với cô.

Trong khi đó, nữ cơ trưởng phủ nhận còn quan hệ với người cũ. Đông Phương chia sẻ, cô chỉ muốn giữ lại khoảng riêng tư cho mình, không muốn bị mọi người đào bới thêm.

Nữ cơ trưởng hàng không nổi đình đám trên mạng xã hội

Được biết đến là nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu gương mặt khả ái và dáng vóc “miễn chê”, Huỳnh Lý Đông Phương hiện đang là một trong những chân dài đình đám nhất mạng xã hội.

Chồng nữ cơ trưởng Đông Phương phong độ không kém sao nam nào

Sau đám cưới tối 9/12, sáng nay, cộng đồng mạng thích thú với những hình ảnh mới nhất về chồng của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương.

Tiết lộ thú vị của nữ cơ trưởng A321 đầu tiên của VN

Xinh đẹp và nghị lực, Huỳnh Lý Đông Phương là nữ cơ trưởng Airbus A321 đầu tiên của Việt Nam. Dù thu nhập tốt nhưng công việc mà Đông Phương đam mê và theo đuổi không 'trải đầy hoa hồng' như nhiều người vẫn thường nghĩ.

Nữ cơ trưởng xinh như hotgirl thích đàn ông thế nào?

Huỳnh Lý Đông Phương - nữ cơ trưởng xinh như Hotgirl không giấu giếm khi thổ lộ rằng cô muốn tìm một người đàn ông mạnh mẽ, chia sẻ và đặc biệt có tấm lòng hiếu thảo để tiến tới hôn nhân.

Thanh Hải