Thu nhập 8 con số, học cách mạnh mẽ từ những số phận phi thường

Diệp Bảo Trân (sinh năm 2001, Nha Trang) luôn muốn "thoát xác" khỏi những điều gò bó, khuôn khổ. Bởi thế, cô luôn làm mới bản thân và đặc biệt rất thích  thay đổi màu tóc thường xuyên. Dù đổi màu nhuộm liên tục nhưng mái tóc của cô vẫn giữ được nét chắc khỏe, tràn đầy sức sống. Trung bình khoảng 2 tháng, Trân sẽ đi dặm lại chân tóc hoặc nhuộm màu mới để thay đổi hình ảnh bản thân.

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 1

Hiện tại Trân tập trung học tập thật tốt, tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức.

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 2

Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới và thử sức trong một vài dự án truyền thông.

Còn nhắc đến khoản thu nhập từ các công việc KOL (người có tầm ảnh hưởng - PV), người mẫu ảnh, truyền thông, Bảo Trân nói: "Thật ra bản thân em không quá quan trọng mình sẽ kiếm được bao nhiêu tiền. Lúc đi làm, điều em chú tâm nhất là xây dựng các mối quan hệ và học hỏi kinh nghiệm.

Về quảng cáo, em khá dè chừng và cẩn thận khi nhận. Em không nhận bừa vì không muốn hình ảnh bản thân có chiều hướng phát triển không tốt. Hơn nữa, em không có ý định biến trang cá nhân của mình theo hướng kinh doanh.

Cũng chính nhờ những công việc này, em vừa có nguồn thu nhập và tự tin hơn, có tháng thu nhập của em lên đến 8 con số. Em xin phép không tiết lộ con số chi tiết". 

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 3

Nữ sinh xinh đẹp có sở thích đổi màu tóc nhuộm thường xuyên.

Trân cho biết, cô được truyền cảm hứng mạnh mẽ và có thêm động lực để hoàn thiện bản thân từ những tấm gương của người khuyết tật vượt lên số phận. Theo cô: "Họ là những người không may mắn nhưng đã vượt qua để khẳng định bản thân. Vậy bản thân em được sinh ra lành lặn, không có lý gì mình không nỗ lực để hoàn thiện.

Người truyền cảm hứng nhiều nhất cho em là Nick Vujicic - một diễn giả bị khiếm khuyết cả tay và chân vô cùng kiên cường, có nguồn năng lượng sống tích cực. 

Em quyết định theo học ngành Quan hệ công chúng, trường ĐH Văn Lang với mong muốn sẽ có một ngày nào đó trong tương lai, sẽ được tổ chức nhiều chương trình hướng đến những người có số phận kém may mắn trong cuộc sống.

Em cho rằng, bản thân chỉ mới ở những bước chập chững đầu tiên và em còn phải học tập và trau dồi thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm từ những thầy cô, anh chị, bạn bè.

Hình tượng mà em muốn theo đuổi trong công việc là Bảo Trân nghiêm túc, nhiệt huyết, suy nghĩ chính chắn hơn và tích cực hơn. Trân không ở yên một phong cách, em luôn muốn bản thân mình là một cô gái đa phong cách và thú vị". 

Sống chậm lại để trân quý hiện tại

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 4

Quan điểm sống của cô gái sinh năm 2001 là: "You only live once" (Tạm dịch: Bạn chỉ sống một lần). Bởi thế, Trân luôn sống trọn vẹn từng giây phút để cuộc sống này trở nên ý nghĩa hơn.

Nếu chưa tiếp xúc, mọi người thường cho rằng Bảo Trân là cô gái khó gần và có vẻ hơi bất cần. Nhưng với những ai chơi thân thì nhận xét cô là người vui vẻ, mang đến nguồn năng lượng sống tích cực. 

Đối với Bảo Trân, cách tốt nhất để vượt qua áp lực trong công việc và cuộc sống chính là thực hiện nó trong tâm thế học hỏi, hoàn thiện vốn kiến thức và kỹ năng của bản thân. "Khi đã hoàn thành được phần việc, Trân cảm thấy mình trưởng thành trong lĩnh vực đó hơn. Em nghĩ, áp lực hay không là ở bản thân. Mỗi khi hoàn thành, sẽ được thêm nhiều kinh nghiệm nên tâm lí em rất thoải mái".

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 5

Trân chia sẻ, hiện cô đang tận hưởng cuộc sống của một cô gái độc thân vui vẻ. Mẫu người yêu lý tưởng của Trân là chàng trai gọn gàng, cao ráo, thật lòng và chân thành với tình yêu.

Hiện tại, Bảo Trân đang ở quê cùng gia đình. Cô sống chậm lại trong mùa dịch: "Trong quãng thời gian mọi thứ ngưng lại vì dịch bệnh em đã cố gắng lên mạng học hỏi thêm nhiều kĩ năng cho bản thân. Em tập đàn, tập nhảy nhiều hơn, tranh thủ dành thật nhiều thời gian cho gia đình để liên kết mọi người với nhau. Đối với em, chỉ cần ở bên gia đình, ở bên những người em yêu thương thì sẽ không bao giờ nhàm chán cả. Chúng ta nên sống chậm lại để thấy trân quý hiện tại hơn".

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 6

"Nếu chúng ta có một cái vỏ đẹp nhưng bên trong trống rỗng thì cũng thật vô nghĩa".

Bảo Trân luôn hiểu rằng, chỉ khi được là chính mình thì cuộc sống của cô mới thật sự vui vẻ. "Trong chúng ta không ai là hoàn hảo cả, vì trên đời không có gì tuyệt đối. Hãy cứ là phiên bản tốt nhất của chính mình, đừng dại đem bản thân ra để so sánh với ai. Ngoài việc chỉn chu về mặt ngoại hình, đừng quên bồi đắp kiến thức, biết đối nhân xử thế…", nữ sinh bộc bạch.

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 7

"Cuộc sống này không bao giờ dễ dàng với một ai cả. Áp lực sẽ tạo ra kim cương, chỉ cần kiên định và cống hiến, mọi thứ khác đều sẽ theo bạn", cô nhắn gửi.

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 8

Bảo Trân rất hiếm khi nở nụ cười tươi trong các khung hình.

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 9

Cô sống chậm lại mùa dịch để có nhiều thời gian bên cạnh gia đình.

Nữ sinh Trường ĐH Văn Lang đa-zi-năng, hé lộ mức thu nhập 8 con số - 10

Trân cũng thích đeo lens để đôi mắt to tròn và long lanh hơn.

Theo Dân Trí

Nữ sinh Quảng Bình xinh xắn, hát dân ca 'ngọt như mía lùi'

Nữ sinh Quảng Bình xinh xắn, hát dân ca 'ngọt như mía lùi'

Phạm Thị Ánh Nguyệt bất ngờ được nhiều người biết đến với đoạn clip hát dân ca "ngọt như mía lùi". Ánh Nguyệt hiện đang theo học ngành Thanh nhạc, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật Đà Nẵng.