Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải - đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh đi ăn vui vẻ cùng chú thích: "Con là Lu năm nay 7 tuổi, cute và học lớp 1E, hôm nay là ngày 1/6 Quốc tế Thiếu nhi rất mong nhận được những món quà yêu thương từ các cô chú ạ. Chúc các bạn cùng trang lứa học giỏi, ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn như Lu nha".

Vẻ ngoài xinh xắn cùng dòng trạng thái dễ thương của 9X Quảng Nam khiến nhiều dân mạng thích thú. Chia sẻ nhanh chóng nhận được gần 20.000 biểu tượng cảm xúc cùng hàng trăm bình luận.

Quang Hai treu ban gai 'dao nay gay lam' nhan ngay Quoc te Thieu nhi hinh anh 1
Bức ảnh được bạn gái Quang Hải đăng trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Đáng chú ý, phía dưới bức hình xuất hiện bình luận của Quang Hải: "Cố gắng ăn hết chỗ đó thôi nhé Lu? Dạo này thấy gầy lắm đó". 

Bình luận hài hước của tiền vệ CLB Hà Nội khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười. Bởi trong bức ảnh, Nhật Lê đang ngồi trước phần thức ăn khá lớn. Nhiều người cho rằng bình luận của chân sút sinh năm 1997 phần nào có thể hiểu là anh đang trêu đùa bạn gái.

Quang Hai treu ban gai 'dao nay gay lam' nhan ngay Quoc te Thieu nhi hinh anh 2
Chiều 1/6, Quang Hải hội quân cùng đồng đội tại Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần.

Tại King's Cup 2019, Nguyễn Quang Hải được Thái Lan đánh giá cao.

Tiền vệ 22 tuổi được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) khen ngợi là "một trong những cầu thủ giỏi nhất Đông Nam Á lúc này".

Chiều 1/6, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã hội quân tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và lên đường tới Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup 2019. 

Tối 5/6, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trên sân Chang Arena trong trận ra quân. Đội giành chiến thắng sẽ gặp Curacao hoặc Ấn Độ tại chung kết.

Nguyễn Thị Nhật Lê (20 tuổi, quê Quảng Nam) được nhiều người biết đến khi công khai chuyện tình cảm với Quả bóng vàng 2018. 9X từng theo học ngành Sư phạm Âm nhạc, ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Hà Nội.

Quang Hải - Nhật Lê là một trong những cặp cầu thủ - WAG được chú ý nhất hiện nay. Mọi "nhất cử nhất động" của đôi trẻ đều trở thành chủ đề quan tâm của cộng đồng mạng.

Quang Hải và và Nhật Lê mừng sinh nhật tuổi 20 của Văn Hậu

Quang Hải và và Nhật Lê mừng sinh nhật tuổi 20 của Văn Hậu

 Tối 19/4, cặp đôi Quang Hải, Nhật Lê đã đến mừng sinh nhật cầu thủ Văn Hậu. Tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt của Hoàng Anh - bạn gái chàng cầu thủ này.


Theo Zing