Ông mối Quyền Linh và “bộ sưu tập” dép tổ ong

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, MC, Quyền Linh đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước như: Xế hộp, biệt thự triệu đô... Tuy nhiên, Quyền Linh vẫn duy trì hình ảnh giản dị, đậm chất nông dân suốt nhiều năm qua.

Trong đó, dép tổ ong được ví như vật “bất ly thân” của nam MC. Đi chơi, đi làm, đi thăm hỏi hầu như Quyền Linh đều mang theo đôi dép này.

{keywords}
Nam MC sở hữu cả "bộ sưu tập" dép tổ ong.

Chia sẻ với báo chí về “sở thích lạ” của Quyền Linh, Dạ Thảo, vợ anh, từng nói thói quen ấy bắt đầu từ khi Quyền Linh còn là một cậu bé nghèo ở Tiền Giang.

Tuổi thơ anh đã gắn liền với đôi dép tổ ong huyền thoại. Sau này lên Sài Gòn lập nghiệp và trở thành một nghệ sỹ nổi tiếng, anh vẫn không quên những tháng ngày khốn khó, thường xuyên đi dép này.

{keywords}
Dép tổ ong được ví như vật “bất ly thân” của nam MC

Bên cạnh lý do đó, bà xã Quyền Linh cũng cho rằng, dép tổ ong vừa tiện, vừa thoáng chân nên nếu có cơ hội, nam MC Linh dùng liên tục.

{keywords}
 

Danh hài Trường Giang

Là danh hài có mức cát-xê cao trong làng giải trí hiện tại, Trường Giang đang sở hữu khối tài sản khủng. Tuy nhiên không ít lần, công chúng bắt gặp Trường Giang đi đôi dép tổ ong với giá chỉ vài chục ngàn.

{keywords}
Không ít lần, công chúng bắt gặp Trường Giang ngồi xe sang đi đôi dép tổ ong

Ngay cả khi chụp ảnh cưới, nam danh hài cũng không quên tạo dáng cùng đôi dép giản dị. Chia sẻ với báo chí, Trường Giang từng nói, anh sử dụng dép tổ ong là do truyền thống của gia đình.

{keywords}
Trường Giang từng tiết lộ, trong nhà anh ở quê luôn có 5, 7 đôi dép tổ ong để cả gia đình cùng dùng.

Đây cũng chính là món đồ gắn liền với ký ức tuổi thơ nghèo khó, tình nghĩa mà đến tận bây giờ, nam danh hài vẫn không thể quên.

Ca sỹ Thủy Tiên

Sở hữu cuộc sống giàu có, nhiều đồ hiệu xa xỉ, ca sỹ Thủy Tiên cũng nhiều lần khiến công chúng bất ngờ khi kết hợp trang phục với một đôi dép tổ ong.

{keywords}
Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khối tài sản khủng, cuộc hôn nhân hạnh phúc.

 

{keywords}
Nhiều lần, cô vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ khi kết hợp dép tổ ong với trang phục hàng hiệu.

Chia sẻ với người hâm mộ, Thủy Tiên cho biết, cô đặc biệt yêu thích phong cách thời trang này.

Khi còn bé, Thủy Tiên từng chứng kiến người nhà diện dép tổ ong đầy hãnh diện. Có lẽ đây chính là lý do mà đến tận bây giờ dù sở hữu nhiều đôi giày hiệu, cô vẫn dành tình cảm cho mẫu thiết kế bình dân này.

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

MC Quyền Linh và Cát Tường có vai trò là cầu nối giúp các cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên trong tập mới phát sóng, ông mai, bà mối lại bị "hắt hủi".

Minh Anh (tổng hợp)