Tại Ghép đôi thần tốc online tập 6, bà mối Cát Tường đã kết duyên “xuyên giới hạn địa lý” cho bạn gái giám sát kinh doanh Đỗ Thị Hằng (26 tuổi, TP.HCM) với chàng  MC Nguyễn Trần Thiên Phú (28 tuổi, Đà Nẵng), và chàng kỹ thuật viên Lê Đông Phong (29 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản).

{keywords}
Hai chàng trai ra sức "cưa cẩm" cô gái đến từ TP.HCM.

Ngay từ phần giới thiệu, bạn gái Đỗ Hằng đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với bà mối Cát Tường và nhà trai nhờ cách nói chuyện duyên dáng, cởi mở. Trong buổi hẹn hò, cô nàng cũng rất thẳng thắn thể hiện tính cách bản thân: “Điểm yếu của em là cứng đầu, bướng bỉnh và nhanh chán. Em muốn nói trước luôn để xem 2 anh có quen được không”.

Biết cả hai bạn trai đều ở xa, Đỗ Hằng bày tỏ luôn: “Em không ngại việc yêu xa, quan điểm của em là có hợp nhau hay không thôi. Em sẽ tìm hiểu thật kỹ đối phương để tiến tới hôn nhân”. 

Dù chưa được thấy mặt Đông Phong, nhưng qua phần giới thiệu ban đầu, Đỗ Hằng đã nhanh chóng “phát tín hiệu” thể hiện sự ưng ý với anh chàng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp đang phát triển thuận lợi, nhưng tình trường của Đông Phong lại kém may mắn tới mức bà mối Cát Tường cũng phải cảm thán: “Anh này cũng thuộc loại chung thủy mà số xui ghê!”.

Cụ thể, tại buổi hẹn hò Đông Phong tiết lộ: “Tình đầu là em đơn phương bạn đó 7 năm, sau này em thổ lộ tình cảm mà bạn từ chối. Mối tình thứ hai lớn hơn em 2 tuổi, bọn em chia tay khi có người thứ ba xuất hiện. Người thứ ba em quen đã từng kết hôn. Tụi em nói chuyện 2 tháng, rồi em quyết định về Việt Nam thăm bạn. Đến sân bay, em liên lạc bạn ấy không được, mãi đến tối bạn ấy mới nhắn nói em nên kiếm người khác phù hợp. Thời gian ở Nhật có vài bạn tìm hiểu em, nhưng em thấy không phù hợp.”

Tình trường của chàng MC điển trai, hoạt ngôn Thiên Phú cũng không khá hơn là mấy. Dù anh chàng đặt hết sự chân thành cho 2 mối tình, nhưng cuối cùng cũng không vượt qua được sự khác biệt về quan điểm yêu. “Mối tình đầu của em 8 năm, mối tình thứ hai thì 2 năm. Em yêu ai cũng đều dành hết tình cảm cho họ, nhưng trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn thì người đó thiệt”.

Bà mối Cát Tường khá tinh ý nhận ra sự kỹ lưỡng, khó tình của Thiên Phú có lẽ cũng một là lý do khiến anh chàng độc thân đến giờ. 

Đến Ghép đôi thần tốc online, Thiên Phú và Đông Phong rất nghiêm túc tìm kiếm “một nửa” đích thực. Khi nghe loạt tiêu chí chọn người yêu của Đỗ Hằng, ai cũng tự tin mình đạt chuẩn hoàn toàn, nên chủ động “thả thính” liên hồi khiến bạn gái cũng choáng ngợp. Bà mối Cát Tường cũng không ngờ màn chinh phục của hai chàng trai có thể kịch tính đến vậy. 

Với công việc là MC sự kiện, Thiên Phú chiếm nhiều ưu thế hơn ở khả năng hoạt ngôn, thả thính câu nào “dứt điểm” liền câu đó. “Hằng ơi! Nếu như em cần một chuyến du lịch bụi, anh sẽ đưa em đi và đi hoàn toàn miễn phí luôn. Tính anh vốn dĩ thật thà, em là thương thật hay là giỡn chơi. Anh mong không phải là chơi, anh mong hai đứa về chung một nhà” - Thiên Phú bày tỏ.

Trong khi “đối thủ” nói những lời ngọt ngào thì Đông Phong có phần thật thà hơn. “Anh không nói nhiều lời hoa mỹ như anh Phú được, anh rất thực tế. Nếu hôm nay em chọn anh, trong những chuyến du lịch sắp tới của anh sẽ luôn có em”. Chính nhờ sự chân thành, thẳng thắn này mà Đông Phong lại ghi được trọn điểm với Đỗ Hằng. 

{keywords}
Chàng trai Đông Phong, đang sống và làm việc ở Nhật Bản, là người được cô gái chọn hẹn hò.

Dù khá phân vân giữa hai chàng trai ưu tú, Đỗ Hằng vẫn dựa vào ấn tượng ban đầu và quyết định chọn Đông Phong để tiếp tục tìm hiểu. Dù không được lựa chọn, nhưng chàng MC Thiên Phú vẫn gửi lời chúc phúc tình cảm đến Đỗ Hằng và Đông Phong, và hy vọng sẽ sớm nhận tin vui của cặp đôi.

Khi được kết nối trò chuyện video call, Đông Phong và Đỗ Hằng khá chủ động khiến bà mối cũng bất ngờ. Để bạn gái yên tâm yêu xa, Đông Phong khẳng định sẽ dành thời gian một năm 3 lần bay từ Nhật về thăm cô. Không còn vấn đề gì là rào cản, cặp đôi chính thức cho nhau cơ hội để tình cảm được tiến xa hơn. 

Đăng Dương

Gái trẻ bị 'ném đá' vì đòi hỏi đi du lịch nước ngoài, cho tiền khi hẹn hò

Gái trẻ bị 'ném đá' vì đòi hỏi đi du lịch nước ngoài, cho tiền khi hẹn hò

Lên truyền hình tìm “một nửa” để hẹn hò, không ít cô gái khiến khán giả bức xúc vì quá đòi hỏi, thực dụng trong tình yêu.