Cả ba đều chỉ xuất hiện từ vài giây đến vài phút trong khung hình nhưng đều được khán giả ghi nhớ và đều có điểm chung là liên quan tới tính cách đào hoa của nhân vật Vũ trong phim. 

Vũ Thị Anh Thư

{keywords}
Anh Thư chụp chung với nữ chính Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con".

Anh Thư vào vai một cô gái xinh đẹp và quyến rũ xuất hiện trên bờ biển khi Vũ (Quốc Trường) đưa Thư (Bảo Thanh) đi chơi và chỉ xuất hiện chớp nhoáng không đáng kể trên phim. 

Sinh năm 1988 ở Hà Nam, cô từng theo học khoa Thanh nhạc, Trường ĐH Sư phạm nghệ thuật trung ương. 

Ngoài bộ phim Về nhà đi con, Anh Thư từng đóng vai phụ trong một số bộ phim như: Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng... Cô cũng là người mẫu ảnh, gương mặt đại diện, quay quảng cáo cho một số nhãn hàng. 

{keywords}
Anh Thư có số đo 3 vòng lý tưởng.
{keywords}
 
{keywords}
 

Khánh My

{keywords}
Khánh My từng khoe ảnh thân mật với nam chính Quốc Trường

Khánh My từng gây xôn xao cộng đồng yêu bộ phim Về nhà đi con bằng một bài đăng trên Facebook khoe mình sẽ đóng vai người thứ 3 chen vào cuộc tình giữa Vũ và Thư. Đính kèm thông tin này, cô đăng tải một loạt hình ảnh hậu trường của đoàn làm phim, trong đó có cả bức ảnh cô tạo dáng thân mật với nam chính.

{keywords}
Khánh My khoe ảnh hậu trường của phim.

Thông tin được Khánh My đưa ra ngay lúc bộ phim đang trình chiếu và thu hút được nhiều khán giả theo dõi nhất với lời hứa "cứ chờ xem". Nhưng đến khi bộ phim đã lên sóng tập cuối cùng, khán giả mới hụt hẫng vì phân cảnh của cô chỉ xuất hiện đúng 5 giây. Thậm chí hình ảnh của Khánh My chỉ được quay từ phía sau lưng và cô đóng vai một cô gái vô danh được nhân vật Vũ... mượn tạm cái ô để che mưa cho Thư. 

Màn khoe mẽ trước đó của Khánh My đã bị dân mạng châm biếm là "đu trend" và "nổ" quá đà. 

{keywords}
 

Cao Diệp Anh

{keywords}
Cao Diệp Anh vào vai cô gái quyến rũ ở bể bơi.

Trong số 3 nữ phụ trong phim thì Cao Diệp Anh là vai phụ được xuất hiện nhiều hơn cả với các phân đoạn Vũ tán tỉnh cô gái gặp ở bể bơi, sau đó cả hai "lên giường" với nhau. Nhưng thực chất, cô gái này đã cố tình dàn dựng màn kịch để cho Vũ rơi vào bẫy hòng lừa anh số tiền 100 triệu đồng.

Sinh năm 1995, Cao Diệp Anh từng tham gia một số bộ phim như: Quỳnh Búp Bê, Hoa Hồng Trên Ngực Trái... 

{keywords}
 
{keywords}
 

Trước khi tham gia bộ phim Về nhà đi con, Cao Diệp Anh từng dính "scandal" trong chương trình bình luận về bóng đá. Trong phần chia sẻ của mình, cô đã "nhầm lẫn" Ronaldo cùng thời với huyền thoại Pele vào những năm 2000. Trong khi, Pele đã giải nghệ từ năm 1977.

Đăng Dương (Tổng hợp)

Hot girl lộ clip 'nóng' 8 phút: Bài học đắt giá về bảo mật đời tư

Hot girl lộ clip 'nóng' 8 phút: Bài học đắt giá về bảo mật đời tư

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, các cặp đôi có quyền sở hữu những clip riêng tư, nhạy cảm với nhau nhưng cũng phải gắn liền với trách nhiệm cẩn trọng trong việc bảo mật, lưu giữ.

Nhan sắc Vũ Thị Anh Thư, hot girl phim 'Về nhà đi con'

Nhan sắc Vũ Thị Anh Thư, hot girl phim 'Về nhà đi con'

Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998 tại Hà Nam, từng là sinh viên trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương.