{keywords}
MC Quyền Linh là một trong những đại gia trong showbiz Việt. Dù giàu có song nam diễn viên vẫn giữ lối sống đơn giản, không màu mè. "MC nông dân" sở hữu chiếc xế hợp Mercedes S550 trị giá khoảng 6 tỷ đồng.
{keywords}
Ngoài xế sang, Quyền Linh còn sở hữu một biệt thự nhà vườn trị giá 21 tỷ đồng tọa lạc tại quận 7, TP HCM với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.
{keywords}
Diễn viên "Đồng tiền xương máu" và hai con gái cưng ngồi thư giãn trong khuôn viên tràn ngập sắc xanh tươi mát của căn biệt thự.
{keywords}
Không gian xa hoa và sang trọng trong phòng khách. Tháng 9 vừa qua, hai vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo quyết định sửa sang lại căn biệt thự.
{keywords}
Có trong tay khối tài sản khổng lồ song MC 49 tuổi vẫn giữ thói quen ăn uống đạm bạc, giản dị như thuở hàn vi.
{keywords}
Quyền Linh hào hứng khoe bữa sáng là khoai lang luộc - món tủ của anh.
{keywords}
Mỗi khi đi diễn xa, anh không ngại ngồi vỉa hè ăn cơm bụi cùng ê-kíp.
{keywords}
Quyền Linh có sở thích khá đặc biệt là sưu tầm dép tổ ong. Không những thế, anh cũng được bắt gặp thường xuyên mang dép tổ ong dù đi diễn, lên sân khấu hay đi dạo phố cùng vợ.
{keywords}
Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng với lối sống giản dị, không phô trương. Danh hài hào hứng khoe mâm cơm đạm bạc là cá khô, rau luộc trên trang cá nhân.
{keywords}
Với lịch làm việc dày đặc, Hoài Linh thường tranh thủ "ăn nhanh uống vội" trong hậu trường.
{keywords}
Giám khảo "Ơn giời cậu đây rồi" tự bỏ tiền túi xây nhà thờ Tổ trị giá 100 tỷ đồng. Đây là tâm nguyện của anh suốt hai chục năm tham gia nghệ thuật. Danh hài 49 tuổi từng tâm sự, anh sẵn sàng bán mạng làm việc kiếm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.
{keywords}
Nhà thờ Tổ của Hoài Linh lung linh trong ánh đèn khi màn đêm buông xuống.
{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi về căn nhà riêng của Hoài Linh.
{keywords}
Anh ít khi chia sẻ hình ảnh nhà cửa hay xe cộ mà chỉ chăm chỉ làm việc.
{keywords}
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chuyển về sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP HCM. Đây là một trong những giải thưởng dành cho Hoa hậu và cô được sống ở căn hộ này trong hai năm nhiệm kỳ để thuận tiện cho công việc.
{keywords}
H’Hen Niê là hoa hậu có lối sống khá giản dị nhất showbiz Việt hiện nay. Lọt top 5 Miss Universe 2018, cô gái người Ê-đê trở thành mỹ nhân duy nhất đạt được thành tích "khủng" trên đấu trường nhan sắc quốc tế được đánh giá là số 1 hiện nay. Nhiều người còn ví đây là "tài sản" khổng lồ của H'Hen Niê mà không Hoa hậu nào có được.
{keywords}
Không gian sống của Hoa hậu có gam màu trầm, thiết kế sang trọng nhưng đơn giản không xa hoa đúng như tính cách của H'Hen Niê. Cô không phải sắm sửa thêm bất cứ vật dụng nào vì mọi thứ đều có sẵn.
{keywords}
Là Hoa hậu nổi tiếng song Top 5 Miss Universe 2018 vẫn giữ nguyên lối sống giản dị. Khi chưa có danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, cô từng phải đi thuê nhà trọ giá rẻ để ở và chi tiêu tiết kiệm từ nguồn thu nhập ít ỏi từ nghề người mẫu.
{keywords}
Hoa hậu 9X vẫn giữ nguyên thói quen ăn uống giản dị từ thuở nhỏ. Ít ai biết rằng, cô là người nghiện ăn ớt. Khi còn sinh viên, H'Hen Niê đều nhờ mẹ gửi ớt hiểm ở quê lên Sài Gòn. Sau này, dù ăn uống ở đâu, cô cũng yêu cầu món ăn phải có nhiều ớt và thật cay.
{keywords}
Trong clip phóng sự của bản thân, H'Hen Niê thoải mái ngồi bệt xuống sàn nhà ở quê, thưởng thức món cá khô, cà đắng đạm bạc cùng bà con. Đây vốn là món tủ yêu thích của mỹ nhân sinh năm 1992.
{keywords}
Ngoài ớt, cá khô và cà đắng, H’Hen Niê còn thích ăn bún bò, bún mắm trong suốt quãng 8 năm sinh sống ở Tp. HCM.
Những bí mật bất ngờ về thủ môn Lâm 'tây' và hoa hậu H’Hen Niê

Những bí mật bất ngờ về thủ môn Lâm 'tây' và hoa hậu H’Hen Niê

Những bí mật thú vị về đời tư của chàng thủ môn Đặng Văn Lâm và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới H'Hen Niê thu hút giới trẻ tuần qua.

Theo Dân Việt