Cẩm Nhung chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm mẹ của mình:

Trong số phát sóng cuối cùng trong mùa 1 của chương trình Tâm sự cùng Thúy Vân với chủ đề Mẹ bất đắc dĩ, khách mời Cẩm Nhung đến với trường quay để chia sẻ câu chuyện bất ngờ trở thành người mẹ của mình.

Cẩm Nhung sinh ra trong gia đình ba mất sớm, chỉ có mẹ và 2 người em trai. Năm 20 tuổi, em trai của Cẩm Nhung bất ngờ làm cha khi chưa kết hôn, vì lo sợ nên cậu đã giấu gia đình. Đến khi thai đã lớn không thể tiếp tục che giấu, Cẩm Nhung cùng mẹ phải phụ giúp việc sinh nở và chăm sóc em bé.

Cẩm Nhung và mẹ làm việc tại TP.HCM, còn gia đình em trai ở Long An, cô kể rằng: “Mỗi tháng mình và mẹ thay phiên nhau về quê chăm sóc cháu và phải hướng dẫn nhiều thứ cho mẹ của bé, vì mẹ của cháu mới 18 tuổi còn quá nhỏ không thể đỡ đần mọi thứ”.

Đến khi em bé được khoảng 13 tháng, cuộc sống vợ chồng của người em trai không còn hòa thuận, mẹ của bé gửi con lại cho chị chồng và ra đi.

“Mẹ của bé bế con lên Sài Gòn giao lại cho mình và mẹ chăm sóc, rồi bỏ đi. Hai tháng sau, mẹ của bé về thăm con, sau đó 1 năm có về thăm lần nữa nhưng bé không còn nhớ mặt mẹ ruột. Thay vào đó, bé gọi mình là mẹ”, nữ khách mời tâm sự.

{keywords}
Khách mời Cẩm Nhung vô tình trở thành người mẹ vì sai lầm của em trai.

Theo chị Nhung, em bé bây giờ như con chung của cả nhà, chị trở thành người mẹ bất đắt dĩ còn mẹ của chị lại làm mẹ một lần nữa. Chị và mẹ thay phiên nhau chăm sóc, nuôi dạy em bé. Chị kể lại: “Mỗi sáng mình đi làm trễ hơn để đưa bé đi học, đến chiều thì mẹ của mình tan ca sớm để rước bé. Đến khi bé được 5 tuổi thì mẹ mình đưa bé về quê sinh sống vì không đủ chi phí để nuôi bé ở thành phố. Mỗi tháng mình về quê 2 lần để thăm bé”.

Á hậu Thúy Vân nể phục trước tấm lòng mà chị Nhung dành cho em bé nói riêng và cả gia đình nói chung. Chị Nhung chia sẻ thêm rằng: “Khi mới biết tin em trai có con, mình cảm thấy bất ngờ và lo lắng. Nhưng sau khi sắp xếp mọi chuyện thì mình cảm thấy vui vì gia đình có thêm thành viên mới, lúc được bế bé mình cảm thấy hạnh phúc”.

{keywords}
Cẩm Nhung là cô gái hy sinh hạnh phúc cá nhân để vun đắp tình cảm gia đình.

Chăm sóc và nuôi dạy một đứa bé là việc khó khăn. Chị Nhung cũng rất chật vật để nuôi con, nhưng chị không than trách điều gì, ngược lại chị cảm thấy hạnh phúc vì được làm mẹ.

“Trong giai đoạn mọc răng, bé sẽ bệnh hoặc bị sốt, mình phải nghỉ làm để chăm sóc bé. Trước khi có bé, mình còn đi chơi, du lịch với bạn bè còn, bây giờ không có thời gian cho việc đó, đi đâu cũng bế con theo”, chị Nhung tâm sự.

Cẩm Nhung không trách móc em trai hay muốn thay đổi cuộc sống. “Ba mất sớm nên chị em mình rất thương nhau. Em của mình làm sai thì mình chịu trách nhiệm chung. Vì thương em bé nên mình bỏ qua cho các em hết mọi lỗi lầm”, Cẩm Nhung bộc bạch.

Sau những lời tâm sự về quá khứ và cuộc sống hiện tại, Thúy Vân tò mò mong muốn của chị Cẩm Nhung trong tương lai. Chị nói: “Mình cũng đã 30 tuổi vẫn chưa kết hôn, nếu không có duyên kết hôn, mình muốn về sống với mẹ để chăm sóc mẹ và mở tiệm may để ổn định cuộc sống”.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân cho rằng: “Một cô gái thành công đi kèm với tấm lòng nhân hậu sẽ là điều tuyệt vời”.

Á hậu Thúy Vân nói, cô đã học hỏi từ khách mời rất nhiều điều về sự hy sinh và yêu thương gia đình hơn bản thân. Á hậu cho rằng: “Sắc đẹp sẽ phai tàn theo năm tháng nhưng điều khiến người khác nhớ về mình chính là tấm lòng”.

Mẹ đơn thân mất 3 năm vượt biến cố bị chồng phản bội lúc mang bầu

Mẹ đơn thân mất 3 năm vượt biến cố bị chồng phản bội lúc mang bầu

Tập 13 của chương trình "Tâm sự cùng Thúy Vân", khách mời Lan Anh chia sẻ câu chuyện bị chồng phản bội và quyết định làm mẹ đơn thân, cùng con sống một cuộc đời tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Ngọc Xuyến