Châu Huỳnh Kim My là tiếp viên khoang thương gia của một hãng hàng không trong nước.

Gần đây cô được cộng đồng mạng chú ý nhiều tới đời sống cá nhân bởi góp mặt trong clip dàn phù dâu xinh đẹp của một nữ tiếp viên hàng không. Cô dâu chính là đồng nghiệp của My nên đã mời My làm phù dâu.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 1

Chiêm ngưỡng đường cong cơ thể của Kim My với số đo ba vòng lần lượt là 86-64-90 và chiều cao 1m68.

Theo Kim My chia sẻ, sau khi tốt nghiệp Đại học, cô đã từng làm việc tại ngân hàng khoảng 1 năm rưỡi và sau đó vào làm tiếp viên hàng không đến nay đã gần 4 năm.

Ước mơ được làm tiếp viên hàng không của 9x này được nung nấu từ khi còn đang học THPT. My chia sẻ: "Thời điểm học cấp 3, mình hơi mơ hồ trong việc chọn trường và cách thức ứng tuyển. Gia đình mình định hướng cho mình theo học lĩnh vực tài chính, ngân hàng vì nghĩ công việc sẽ ổn định, lâu dài.

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế tài chính TP.HCM, mình ra làm ở ngân hàng theo định hướng của gia đình. Nhưng trong thời gian làm công việc này, mong ước trở thành tiếp viên hàng không của mình lại trỗi dậy một lần nữa.

Cùng lúc đó, mình có người bạn đang làm tiếp viên hàng không. Mỗi khi bạn ấy gặp mình thì đều thúc giục, động viên, chia sẻ kinh nghiệm cho mình khi đi thi tuyển. Dần mình được truyền thêm cảm hứng và động lực để đưa ra quyết định chuyển hướng sang công việc mới đã ấp ủ".

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 2

Chiêm ngưỡng đường cong cơ thể của Kim My với số đo ba vòng lần lượt là 86-64-90 và chiều cao 1m68.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 3

Ngoài những bức hình duyên dáng trong đồng phục áo dài trên mỗi chuyến bay, Kim My luôn chọn cho mình những phong cách thời trang phù hợp và nhiều màu sắc ở cuộc sống đời thường.

"Công việc ở ngân hàng tuy không quá áp lực, mình được nhiều đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng yêu quý. Nhưng có lẽ văn phòng không phải là nơi phù hợp với con người ưa khám phá những điều mới lạ và thích tự do bay nhảy khắp nơi như mình.

Lúc đó, mình nghĩ đã đến lúc phải tự đưa ra quyết định khác cho bản thân. Bởi mình quan niệm mỗi con người chỉ có một cuộc đời tại sao mình lại không thể làm những gì mình thích, sống cuộc đời mà chính mình mong ước. Rất may là sau đó gia đình mình đều hiểu và ủng hộ mình nộp đơn thi tuyển", My chia sẻ thêm về cái duyên đến với nghề.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 4

Phong cách thời trang cá tính, năng động phần nào đã hiện lên con người ham thích sự trải nghiệm, khám phá của nữ tiếp viên hàng không.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 5

Kim My luôn giữ thái độ sống tích cực, lạc quan trong cuộc sống.

Kim My có sở thích nấu ăn, đọc sách và tập yoga. Cô cảm thấy bộ môn yoga đã đem lại những thay đổi tích cực cho cơ thể, giúp giải tỏa căng thẳng và cải thiện vóc dáng rất hiệu quả.

Chính bởi đam mê đọc sách, Kim My tìm được quan điểm sống của mình trong cuốn "999 bức thư gửi cho chính mình" với câu nói ý nghĩa: "Xã hội này vô cùng hiện thực, khi bạn không có thực lực, mọi người sẽ nhìn vẻ bề ngoài của bạn.

Cho nên, khi bạn không có hình thức, thì càng phải nỗ lực phấn đấu để gia tăng thực lực. Nếu cả hình thức lẫn thực lực đều không có, mọi người sẽ chỉ có thể nói với bạn: Tạm biệt".

Bắt nguồn từ quan điểm sống trên, Kim My cho rằng đã là con gái thì nên biết yêu thương bản thân, kiên trì tập luyện một môn thể thao mà mình ưa thích kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

Cô cũng cho rằng nên đọc thêm sách vở, tham gia các hoạt động xã hội, đi đến những vùng đất lạ sẽ giúp chúng ta có thêm những trải nghiệm mới, mở rộng mối quan hệ và tự trang bị vốn sống cho bản thân. 

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 6

Kim My luôn giữ thái độ sống tích cực, lạc quan trong cuộc sống.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 7

Hot girl 9x trong phong cách sexy, gợi cảm "đốt mắt" người đối diện.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 8
 

"Một lối sống tích cực sẽ thu hút những điều tích cực và những điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân", My nói.

Mọi người biết đến My luôn nhận thấy ở cô tràn đầy năng lượng và sự tự tin trong cuộc sống. Cô biết cách yêu thương bản thân mình, hài hòa các mối quan hệ từ công việc đến bạn bè.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 9

Kim My toát lên vẻ đẹp hiền dịu trong trang phục của người Nhật khi cô ghé thăm đất nước này.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 10

Cô ưa chuộng phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 11

Nhưng cũng không ngần ngại gợi cảm hết cỡ khi phù hợp với hoàn cảnh.

Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 12
Hot girl tiếp viên hàng không lột xác gợi cảm khi tách khỏi đồng phục bay - 13

Theo Dân Trí

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: 'Khó tìm được tình yêu đích thực'

Hot girl chuyển giới xinh đẹp trải lòng: 'Khó tìm được tình yêu đích thực'

Mym Trần sở hữu vóc dáng "chuẩn từng centimet" và gương mặt xinh như búp bê. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Mym là người chuyển giới.