Tử vi hôm nay của Sư Tử nói rằng mọi cảm xúc của bạn sẽ bị đảo lộn nếu bạn bất đồng với người mà bạn sống hoặc làm việc cùng. Ngày 17/8 này Thiên Bình phải chăm sóc tốt sức khỏe và vẻ bề ngoài của bạn.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi của Bạch Dương hôm nay khuyên rằng bạn nên tham gia vào các sự kiện trên mạng xã hội. Làm việc với sự hài lòng sẽ giúp bạn tạo dựng những mối quan hệ tốt với những người giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Đừng cố tỏ ra là mình biết hết mọi thứ, hãy hỏi và thể hiện bạn hứng thú.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu hôm nay chỉ nên thay đổi những gì có thể. Hãy từ chối khi ai đó cố thuyết phục bạn cố gắng làm điều gì không thể. Giữ bình tĩnh và tránh xa các cuộc cãi vã.

Bạn nên sử dụng năng lượng của mình trong những việc liên quan tới những người nhỏ tuổi hay lớn tuổi hơn và những người bạn có thể dạy bảo hay học hỏi từ họ. Trong hôm nay, Kim Ngưu tốt nhất nên duy trì sự cân bằng và hoà hợp.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Ngày hôm nay của Song Tử sẽ tràn ngập tình yêu. Hãy thể hiện những cử chỉ thân thiện và cởi mở trong suy nghĩ. Sử dụng cá tính của bạn và thể hiện khao khát muốn trở thành một cầu thủ của đội. Hãy đề xuất những sáng kiến đổi mới và tham gia vào các hoạt động để cải thiện bản thân cũng như sức khoẻ của bạn.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải hôm nay nên làm một điều gì đó khác biệt. Tham gia vào một sự kiện văn hoá hoặc dành thời gian cho những người cho bạn yêu quý. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nếu bạn có một chút thay đổi trong cuộc sống. Lời khuyên lớn nhất cho Cự Giải hôm nay là: Hãy giữ sức khoẻ.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Tử vi hôm nay của Sư Tử nói rằng mọi cảm xúc của bạn sẽ bị đảo lộn nếu bạn bất đồng với người bạn sống hoặc làm việc cùng.

Hãy sẵn lòng để lắng nghe mọi khía cạnh của một cuộc tranh cãi trước khi bạn chia sẻ kiến của mình. Hôm nay, Sư Tử hãy tập trung vào việc thay đổi bản thân và khoảng thời gian một mình sẽ rất tốt cho bạn.

{keywords}
Ảnh: Pinterest

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi ngày 17/8 của Xử Nữ khuyên rằng bạn nên đi thăm thú những nơi mà bạn chưa từng đến hoặc một nơi nào đó thu hút bạn.

Bạn sẽ đạt được rất nhiều ý tưởng và năng lượng mới mẻ, chúng sẽ mang lại cho bạn những thay đổi tích cực. Nếu bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn, bạn sẽ có được sự ổn định trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Ngày 17/8, Thiên Bình phải chăm sóc tốt sức khỏe và vẻ bề ngoài của bạn. Bây giờ là thời điểm để bạn trau chuốt lại bản thân, thay đổi thực đơn trong bữa ăn và chế độ tập thể dục. Đừng để những lời đàm tiếu làm bạn nản chí.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi thứ Sáu của Bọ Cạp khuyên rằng bạn không nên nóng vội. Đừng làm to hay cố gắng xen vào chuyện của ai đó. Họ có thể không thích hoặc không cần bạn giải quyết hộ đâu.

Bạn nên tập trung vào những gì của mình và sử dụng trí tưởng tượng để đưa ra ý tưởng mới. Sự khiêm tốn được khuyến khích trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã đã có sẵn hàng loạt ý tưởng trong đầu, vì sao bạn không hiện thực hóa chúng ngay.

Hôm nay, ai đó sẽ ngỏ lời giúp đỡ bạn những hãy cẩn thận nhé Nhân Mã, đừng để họ đánh cắp mất các sáng kiến hay ho kia nhé.

Bạn chỉ nên chia sẻ những thông tin cần thiết để tránh trường hợp người khác lợi dụng bạn.

{keywords}
Ảnh: Pinterest

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay là ngày đầy hứa hẹn với Ma Kết khi cơ hội nâng cao hồ sơ xin việc đang nằm trong tay bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đó và niềm vui sẽ đến với bạn nhanh thôi.

Một người lão luyện sẽ cho bạn thứ gì đó rất giá trị ngày thứ Sáu này. Hãy nghĩ lớn nhưng sống là chính bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không ai hiểu bản thân Bảo Bình ngoài bạn cả vì vậy đừng cảm thấy áp lực khi làm các công việc bạn biết sẽ tổn hại đến cảm xúc, tinh thần và tài chính của mình.

Chăm sóc sức khỏe và ngoại hình được khuyến khích trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một chút vấn đề liên quan đến tài chính và sức khỏe sẽ đến với Song Ngư thứ Sáu này. Bạn phải tìm cách để khắc phục tình trạng “cháy túi” của mình.

Đưa ra một số kỷ luật cho bản thân sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống. Hơn nữa, kỷ luật trong đời sống riêng tư không hề mang lại sự gò bó mà mang lại sự tự do để bạn phát triển tinh thần và động lực.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Kim Ngưu có thể chia sẻ cảm xúc với người bạn tin tưởng nếu cảm thấy không ổn, Sư Tử cần chú ý chăm sóc bản thân...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/8

Tử vi ngày 15/8 của Xử Nữ nói rằng Bảo Bình nên dùng tiền tiết kiệm để đầu tư vào một việc gì đó mới mẻ, không nên trút cơn giận lên người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên chăm chút vẻ ngoài của bản thân, Thiên Bình có vẻ gặp vấn đề về cảm xúc trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên “giận cá chém thớt”…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương một điều nhịn bằng chín điều lành, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá tò mò với chuyện của người khác, Song Ngư bắt đầu rung động trong chuyện tình cảm…

Mỹ Linh (Theo Astro advice)