Tử vi ngày 21/9 nói rằng Bạch Dương nên chú ý và cân nhắc kỹ càng trong vấn đề tiền bạc. Kim Ngưu hôm nay gặp rắc rối với các mối quan hệ xung quanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cung Bạch Dương ngày 21/9 nên chú ý và cân nhắc kỹ càng trong vấn đề tiền bạc.

Nếu bạn và bạn bè đang có ý định góp vốn chung thì việc phân chia tiền bạc rõ ràng là điều cực kỳ quan trọng. Nắm chắc cơ hội và đầu tư thích hợp sẽ đem lại những thuận lợi bước đầu cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đang gặp rắc rối với các mối quan hệ xung quanh, bạn cần phải nhìn lại và thay đổi bản thân mình nếu muốn chúng tốt hơn.

Ngoài ra, hãy tập trung vào những điều thực tế, bạn đừng phóng đại mọi thứ chỉ để lôi kéo sự chú ý từ ai đó, nếu không bạn sẽ thực sự gặp rắc rối với những lời truy hỏi từ mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử đang làm rất tốt công việc của mình, bạn nên tự hào vì những gì mình đã và đang làm. Một vài cách tiếp cận sáng tạo trong công việc có thể giúp bạn vượt qua khó khăn nhỏ hiện tại.

Song Tử đừng để đánh giá của người khác làm mình mất phương hướng, bạn nên có niềm tin vào chính bản thân mình.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải ngày thứ Sáu này có thể thử kết thêm vài người bạn mới hoặc làm một vài thứ mà bạn chưa từng thử trước đây xem.

Những bài học bạn nhận ra từ việc quan sát người khác sẽ giúp bạn có thêm những nhận thức mới và thậm chí, tránh rủi ro không đáng có về tiền bạc. Bạn có thể có một trái tim biết cảm thông, nhưng sẽ không ai cảm thông cho túi tiền đã mất của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hàng ngày cho rằng Sư Tử hôm nay sẽ gặp phải nan đề trong chuyện tình cảm của chính mình.

Lời khuyên cho Sư Tử là nên giữ thái độ yên lặng theo dõi và phân tích nếu đó là quyết định quan trọng có ảnh hưởng tới cả cuộc đời bạn. Đừng vội quy chụp bất cứ điều gì, thời gian sẽ làm cho sự thật được phơi bày.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Gia đình luôn là chỗ dựa vững chãi cho Xử Nữ. Nếu bạn muốn theo đuổi người mình yêu tới một nơi xa gia đình, đó sẽ là một quyết định mạo hiểm mà bạn nên cân nhắc lại. Ở gần nhà, bạn sẽ có thể chủ động hơn trong mối quan hệ của cả hai.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi hôm nay nói rằng Thiên Bình có thể tiết kiệm được kha khá tiền nếu bạn đẩy nhanh tiến độ công việc cùng với một vài điều chỉnh nhỏ phù hợp.

Dù làm gì thì cũng nên tâm huyết và có sự chuẩn bị sẵn sàng cho một số tình huống phát sinh.

Tuy nhiên, tiền bạc, sức khỏe và sự an ổn của gia đình là những điều bạn đừng bao giờ nên đem ra mạo hiểm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu như Bọ cạp đang có điều băn khoăn, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên tìm kiếm câu trả lời từ sâu trong tâm hồn mình.

Có lẽ có người đang đưa ra cho bạn một số đề nghị thú vị song bạn nên cân nhắc tính chân thực của chúng và cảm xúc của chính mình. Đừng cố cưỡng mình làm những điều bạn không muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những lời cám dỗ lúc nào cũng mang sức hút rất lớn nhưng Nhân Mã nên lý trí tìm hiểu đầy đủ thông tin trước khi quyết định bất cứ điều gì. Hãy cân nhắc hậu quả trước khi bạn bắt tay vào làm điều gì đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự thông minh và tính thực tế sẽ giúp Ma Kết duy trì được một lối sống quy luật và khỏe mạnh.

Bạn không cần quá để tâm vào những gì người khác đang làm, hãy cứ đi theo con đường mà bạn cảm thấy có ý nghĩa và xứng đáng nhất với mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay có thể sẽ nhận được một cái đáp trả đau đớn cho lòng tốt của mình. Việc cố hòa nhập vào một tập thể chưa chắc sẽ đem lại niềm vui cho bạn.

Bảo Bình không cần chịu trách nhiệm cho những gì người khác làm, bạn nên cho ra một quyết định nhanh chóng và dứt khoát nếu muốn thoát khỏi sự gò bó này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày 21/9 nói rằng Song Ngư đang đứng trước nhiều sự lựa chọn và bạn nên chọn cái sẽ giúp bạn mài bớt những góc sắc của mình, để quá khứ lắng lại và mạnh mẽ bước tiếp con đường mình đã chọn.

Song Ngư không nên trốn tránh sự thật, hãy đối mặt với nó và thay đổi những điều tiêu cực để trở nên tích cực hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên cân đối giữa thời gian, Song Tử cần kiên trì với những gì bạn đang theo đuổi, Kim Ngưu cần cẩn thận trước mọi hành động…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập làm quen trước sự thay đổi, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn thân, Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Tử sẽ không kiềm chề được cảm xúc của bản thân ngày hôm nay. Chủ Nhật ngày 16/9 mang lại nhiều tin mừng cho mối quan hệ gia đình của Kim Ngưu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra Song Tử gặp vấn đề về cảm xúc, Nhân Mã có một ngày thứ bảy lãng mạn bên người thương…

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)