Chiều 30/11, nhiều trang fanpage đồng loạt đưa tin nữ vlogger người Đức gốc Việt Brittanya Karma (Nguyễn Trần Phương Linh) qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19 tại nước ngoài. Sau đó, mẹ của Brittanya cũng đã thay đổi ảnh đại diện màu đen trên Facebook cá nhân.

{keywords}
Brittanya Karma trên giường bệnh

Brittanya Karma thông báo mình nhiễm covid-19 vào ngày 17/11 bằng bức ảnh khuôn mặt đầy mệt mỏi, nằm trên giường bệnh và đeo máy thở. Cô viết: "Tôi mong năm 2020 sẽ tốt hơn tôi bây giờ. Đã 5 ngày nay tôi không ngủ hay ăn được gì, nhưng tôi uống 3 lít nước mỗi ngày. Người tôi đau lắm. Corona nên được đề phòng nghiêm túc hơn. Mọi người hãy giữ sức khỏe nhé".

Lần cuối cùng Karma cập nhật trang cá nhân là hôm 20/11. Cô vẫn thể hiện sự lạc quan và mạnh mẽ khi nằm trên giường bệnh với chằng chịt dây và máy móc, Karma giơ tay chữ V biểu tượng "Victoria" cùng lời trấn an người hâm mộ: "Tôi vẫn đang chiến đấu mỗi ngày".

Brittanya Karma sống tại Đức. Cô nổi tiếng với khán giả Việt Nam nhiều năm nay nhờ những video hài hước về cuộc sống hằng ngày.

Cô nàng 9X sở hữu kênh YouTube riêng có hơn 200 nghìn lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân lên đến 756 nghìn người follow.

Vlogger gốc Việt Brittanya Karma là ai?

Vlogger gốc Việt Brittanya Karma là ai?

Brittanya Karma tên thật là Nguyễn Trần Phương Linh (29 tuổi)  - một vlogger Việt kiều sống tại Đức.

Lê Phương (tổng hợp)