Từ cô bé luôn bị bạn bè bắt nạt vì màu da, Kheris Rogers (11 tuổi, đến từ California, Mỹ) đã sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Xem video:

Theo Daily Mail, Kheris Rogers đã tự cho ra mắt bộ sưu tập quần áo sau khi bị bạn bè trêu chọc mỗi ngày đến trường.

Rogers chia sẻ: "Ở lớp học, ngoài em, có 4 bạn có màu da đen. Vì màu da không giống với các bạn nên thường xuyên bị bắt nạt".

Cô bé kể có một lần giáo viên cho bài tập hãy tự vẽ chân dung mình. Thay vì đưa bút chì màu nâu, cô đã đưa cho Rogers bút chì màu đen. Điều đó khiến bé cảm thấy rất thất vọng.

{keywords}
Từ nhỏ, vì màu da khác biệt, Kheris Rogers luôn bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt.

Nhưng việc này đã thay đổi sau khi cô bé tung ra dòng sản phẩm quần áo của riêng mình.

Mọi chuyện bắt đầu từ Taylor Pollard (22 tuổi) - chị của Rogers. Taylor Pollard biết chuyện em gái mình bị đối xử bất công.

Vì thế, để động viên và làm em gái vui hơn, cô đã đăng tải nhũng bức ảnh của Rogers lên mạng xã hội với tiêu đề: "Dù mới chỉ có 10 tuổi, em gái tôi trông thật quý phái" kèm theo hashtag #Flexin In My Complexion.

Bài đăng của Taylor Pollard nhận được hơn 83.000 lượt yêu thích và chia sẻ từ dân mạng. Điều này không chỉ giúp cho Rogers cảm thấy tự tin hơn, mà còn là động lực để cô bé tạo ra thương hiệu thời trang của chính mình mang tên Flexin In My Complexion.

"Hiện tại, tuy vẫn bị mọi người để ý, em vẫn cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Bạn bè đã gọi tên và chơi cùng em. Mỗi khi mặc chiếc áo thun này, em thấy mình dạn dĩ hơn", Rogers cho hay.

Cô bé còn vui hơn khi bộ sưu tập áo thun của mình đã giúp các bạn cùng hoàn cảnh xóa bỏ mặc cảm, tự ti.

Rogers cho biết đã nhận được không ít email, tin nhắn từ các bậc phụ huynh và những bạn cùng tuổi bị trêu chọc vì màu da. Họ gửi lời cảm ơn đến Rogers. Nhờ sự can đảm của cô bé, họ cảm thấy yêu thương và trân trọng bản thân hơn.

Hiện nay, trang cá nhân của Rogers có khoảng 78.000 lượt theo dõi. Cô bé hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng lên để có thể truyền cảm hứng tới những bạn cùng hoàn cảnh.

JustaTee và Trâm Anh "về chung một nhà", hot teen nô nức dự lễ ăn hỏi

JustaTee và Trâm Anh "về chung một nhà", hot teen nô nức dự lễ ăn hỏi

Sau 5 năm yêu nhau, rapper JustaTee và hot girl Trâm Anh đã quyết định "về chung 1 nhà". Nhiều hot girl, hot boy đã tới dự đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Hà thành. 

(Theo Zing)