- Một bà mẹ ở Úc đã đổi tên cho con gái 18 tháng tuổi 3 lần nhưng vẫn chưa tìm được cái tên ưng ý.

Cười vỡ bụng với cách đặt tên con sinh ngày rét kỷ lục

Sinh con vào đúng ngày rét nhất, một bà mẹ trẻ muốn được tư vấn cách đặt tên cho con nên đã lên mạng nhờ vả mọi người. Tuy nhiên những kết quả bà mẹ này nhận được lại khiến mọi người phải "cười vỡ bụng".

Gia đình đặt tên con toàn binh khí độc nhất Việt Nam

Ông Phạm Hùng Mạnh (SN 1960, trú tại Phú Lão, Lạc Thủy, Hòa Bình) chia sẻ, việc đặt tên con toàn binh khí xuất phát từ một lần nghe được trên báo, đài khá tình cờ...

Đặt tên cho con luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Nhưng dường như áp lực đặt cho con một cái tên thật hay, thật ý nghĩa đã khiến một bà mẹ ở Úc không thể đưa ra quyết định cuối cùng dù con gái của họ đã ra đời được 1,5 năm.

{keywords}

Ông chồng tức tối chia sẻ trên mạng xã hội rằng không thể hiểu vợ mình đang muốn gì và không biết cô ấy muốn đổi tên con thêm bao nhiêu lần nữa.

Anh này kể rằng, trong 18 tháng ngắn ngủi, vợ anh đã đặt cho con 3 cái tên khác nhau.

“Chúng tôi đã cân nhắc và chọn được tên A cho con trong 9 tháng cô ấy mang thai. Nhưng đến khi con ra đời, 3 tháng sau vợ tôi bảo rằng cái tên không được ổn lắm, nó quá phổ biến, dường như chúng tôi đã chọn nhầm tên. Tôi hỏi cô ấy vậy em thích tên nào hơn, cô ấy nói tên B nghe có vẻ ổn hơn”, ông chồng kể.

{keywords}

Nhưng giờ đây khi con gái trong 18 tháng tuổi, người vợ lại cho rằng tên C mới hợp với con.

“Tôi không biết có nên đồng ý với vợ chuyển tên con sang C hay không vì biết đâu một thời gian tới cô ấy lại thích tên D”, ông chồng băn khoăn.

Hầu hết các ý kiến đầu cho rằng, người vợ nên dừng lại việc đổi tên của con bởi nó sẽ rắc rối khi con đến tuổi đi học.

“Thời gian để quyết định một cái tên cho con là trước khi con sinh ra. Khi đã chọn một cái tên rồi thì không nên đổi nữa. Nếu muốn đặt một cái tên khác thì hãy sinh thêm đứa nữa”, một cư dân mạng đưa ra lời khuyên.

Đặt tên cho con sinh năm 2016 hay, hợp mệnh

Với những mẹ đã hoặc sắp đón được một chú "Khỉ con" đáng yêu, chắc hẳn chuyện quan tâm hàng đầu là đặt tên cho con sinh năm 2016 như thế nào đúng không?

Chuyện cười ra nước mắt của những ông bố đặt tên con theo phim Hàn

Hai con gái của vợ chồng trẻ Pơloong Huân (xã A Tiêng, huyện Tây Giang, Quảng Nam) là Pơloong Thị San Ốc và em gái Pơloong Thị Sun U là hai trong hàng trăm đứa trẻ nơi miền biên ải này mang tên nhân vật trong phim Hàn Quốc.

Đặt tên 'phát tài' cho con theo phong thuỷ 2015

Tuổi mùi tam hội với Tỵ và Ngọ, tam hợp với Mão và Hợi. Do đó, tuổi Mùi nên có các chữ Kim, Phượng, Dậu, Bằng, Phi, Mùi, Sinh...

Kim Minh (Theo Dailymail)