Bé Eileidh Paterson đến từ Forres được chẩn đoán mắc bệnh u nguyên bào thần kinh giai đoạn cuối. Giấc mơ của cô bé là được kết hôn cùng người bạn thân nhất của mình.

{keywords}
Eileidh và Harrison nắm tay nhau bước vào lễ đường

Mới đây, gia đình đã biến giấc mơ của Eileidh Paterson thành sự thực khi tổ chức một đám cưới cho cô bé và người bạn thân Harrison Grier. Lý do là Eileidh mắc bệnh u nguyên bào thần kinh giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian để sống.

{keywords}
Khách mời tham gia đám cưới hóa trang thành các nhân vật Disney

Tham dự buổi lễ đặc biệt, bé gái 5 tuổi mặc váy công chúa bồng bềnh, có khăn voan đội đầu trong khi Harrison mặc lễ phục của người Ireland. Cặp đôi được tuyên bố là bạn thân nhất trong cuộc đời rồi trao nhau vòng cổ trong sự xúc động khôn nguôi của gia đình, bè bạn.

{keywords}
Cặp đôi nhí cùng nhau thề nguyện làm bạn thân nhất đời
{keywords}
Eileidh và Harrison vô cùng vui vẻ trong buổi lễ của mình

“Harrison chưa bao giờ đến dự đám cưới, vì vậy đây là điều vô cùng mới mẻ với thằng bé. Đó là một buổi lễ tuyệt vời và thằng bé thích mỗi phút giây. Harrison rất vui khi làm điều đó. Kể từ khi Harrison gặp Eileidh, chúng dường như không thể tách rời”, cha của Harrison - Billy chia sẻ.

Người cha 31 tuổi cho biết Harrison hiểu được điều gì sẽ xảy ra. Cậu bé 6 tuổi biết Eileidh quan trọng như thế nào với mình và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho bạn thân, miễn là cô bé thấy vui.

{keywords}
Eileidh chụp ảnh cùng mẹ

Bé trai ra đời trên máy bay được hãng hàng không tặng vé bay trọn đời

Bé trai ra đời trên máy bay được hãng hàng không tặng vé bay trọn đời

Một bé trai ra đời trong chuyến bay của hãng hàng không Jet Airways đã được hãng này tặng vé bay miễn phí trọn đời.

Vụ 2 anh em trai bị bỏ rơi: Người mẹ quay lại nhận con

Vụ 2 anh em trai bị bỏ rơi: Người mẹ quay lại nhận con

27 tuổi, trải qua 2 đời chồng với 3 đứa con nhỏ, người mẹ trẻ hàng ngày đi bán vé số để mưu sinh. Trong thời điểm bế tắc, chị đã bỏ 2 đứa con trai lại  với hy vọng các con được nuôi dưỡng

(Theo Dân trí)