- Trong gameshow “Born to shine” (Sinh ra để toả sáng), 9 tài năng nhí sẽ là “huấn luyện viên” hỗ trợ các thí sinh.

Với nhiều gameshow, đảm nhận những vị trí huấn luyện viên đòi hỏi phải là những nghệ sỹ gạo cội trong tuổi nghề, tuổi đời nhưng với trường hợp dàn “huấn luyện viên” của “Sinh ra để tỏa sáng” được công bố dưới đây điều này hoàn toàn bị đảo lộn.

Chương trình mang tính giải trí này được sản xuất theo bản quyền format của chương trình "Born to shine" (ITV - UK). Tham gia chương trình sẽ là các nghệ sỹ, người nổi tiếng. Họ sẽ bắt cặp với một “huấn luyện viên” nhí và được đào tạo một kỹ năng biểu diễn hoàn toàn mới.

{keywords}
9 vị huấn luyện viên của chương trình

Sau quá trình tuyển chọn, chương trình đã tìm ra dàn huấn luyện viên là 9 tài năng nhí đã được khán giả biết đến thông qua các cuộc thi tài năng với những giải thưởng nhất định. 

Mỗi bé sẽ đảm nhận vai trò “huấn luyện” cho một thí sinh là nghệ sỹ hoặc người nổi tiếng dự thi ở một thể loại thuộc sở trường biểu diễn năng khiếu của chính các bé.

“Sinh ra để toả sáng” là gameshow hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ khi lần đầu tiên các bé đảm nhận vai trò “huấn luyện viên”.

{keywords}
Bé Bảo Ngọc, 1 trong 9 huấn luyện viên nhí

Đó là các bé Kim Ngọc - Nhạc cụ dân tộc; bé Ju Uyên Nhi - Nhạc hiện đại; bé Trương Nhã Thy - Bolero; bé Bảo Ngọc - Dân ca Nam Bộ hoặc những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ; bé Công Quốc - Dân ca Bắc Bộ hoặc những ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ; bé Minh Khang - Dance; bé Phạm Phương Khanh - Những bài hát mang âm hưởng hay phong cách Opera - Thính Phòng; bé Gia Nguyên - Cải Lương & Ca Cổ; bé Nguyễn Hoàng Vân - Piano.

Kỳ lạ những cái tên trẻ em bị cấm đặt trên thế giới

Kỳ lạ những cái tên trẻ em bị cấm đặt trên thế giới

Không phải cứ muốn là cha mẹ có thể đặt bất cứ tên gì cho trẻ. Ở một số quốc gia quy định khá nghiêm ngặt, nếu không tuân thủ, những cái tên đó sẽ bị loại bỏ.

'Bé bụng bự' không thể cài khuy quần khiến dân mạng bật cười

'Bé bụng bự' không thể cài khuy quần khiến dân mạng bật cười

Sau một hồi "đánh vật" với chiếc khuy, cậu bé Ryan vẫn không thể diện quần bó sát, dù được mẹ khuyên nên hóp bụng.

Phương Lê