Dưới đây là 12 món đồ mà mọi quý cô nên có trong túi xách của mình:

Tăm xỉa răng

{keywords}
 

Sau bữa ăn, một miếng salad hoặc một loại hạt lọt vào kẽ răng, khóe miệng có thể làm phiền bạn. Bạn đừng cố lấy nó ra bằng tay, dùng tăm là giải pháp tốt hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn nên làm sạch miệng bằng phương pháp này trong nhà vệ sinh, thay vì ở nơi công cộng.

Hãy chắc chắn rằng bạn chọn những chiếc tăm được đóng gói chắc chắn, nếu không, tăm có thể sẽ rơi vãi khắp túi.

Chứng minh thư, hộ chiếu

Các hình thức nhận dạng như hộ chiếu và bảo hiểm y tế, bạn phải luôn giữ trong tầm tay. Đây là những thứ bạn cần khi đến bưu điện, bệnh viện, ngân hàng…

Dữ liệu nhóm máu của bạn và số điện thoại của người thân

Trong một số trường hợp, nhân viên y tế cần biết nhóm máu của một người. Ngoài ra, nếu bạn đột ngột yêu cầu xe cấp cứu, điều quan trọng là nhân viên y tế phải nhanh chóng tìm thấy người thân của bạn để có thể thông báo cho họ biết bạn đang ở đâu.

Nước rửa tay sát khuẩn

Để tránh các bệnh khác nhau, chúng ta nên khử trùng tay trước mỗi bữa ăn, sau khi đi vệ sinh và sau khi ở những nơi công cộng khác.

Kem chống nắng

{keywords}
 

Kem chống nắng không chỉ cần thiết khi đi biển vào mùa hè mà còn cần thiết mỗi ngày vào mùa đông. Dawn Dorsey, Trung tâm Ung thư MD Anderson của Đại học Texas (Mỹ) đã đề cập tầm quan trọng của việc thoa kem chống nắng quanh năm để giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da.

Son dưỡng môi hoặc son bóng

Môi của chúng ta có thể bị khô khi thời tiết có gió, đó là lý do tại sao bạn nên luôn mang theo son dưỡng môi bên mình.

Ngoài ra, một lớp son bóng hoặc một lớp bóng lấp lánh có thể là sự trợ giúp đắc lực khi bạn không có thời gian để trang điểm.

Kem bôi tay

Kem dưỡng ẩm cho da tay sẽ giúp bàn tay của bạn không bị khô vào mùa đông và sau khi bơi ở biển vào mùa hè. Thoa kem dưỡng không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn là một thủ thuật hữu ích để giữ cho đôi tay của bạn luôn tươi trẻ.

Bộ sạc

{keywords}
 

Ngày nay, mọi người luôn có điện thoại thông minh bên mình. Chúng ta cần đọc tin tức, tìm đường, gọi điện... Để không thiếu điện thoại vào thời điểm không mong muốn nhất, tốt hơn hết bạn nên luôn mang theo pin dự phòng hoặc bộ sạc bên mình.

Nước hoa mini

Mùi nước hoa là thứ sẽ được người khác ghi nhớ và lưu lại ngay cả khi bạn rời đi. Có một lọ nước hoa nhỏ yêu thích của bạn trong ví không phải là một điều gì đó xa xỉ mà thực sự cần thiết.

Băng vệ sinh

{keywords}
 

Ngay cả khi “những ngày đó” vẫn còn xa, bạn bè của bạn hoặc một cô gái không quen biết trong nhà vệ sinh có thể cần chúng. Hơn nữa, bạn nên có sẵn một số băng vệ sinh trong trường hợp chu kỳ của bạn bất ngờ thay đổi.

Lược

Một chiếc lược nhỏ sẽ không chiếm nhiều diện tích nhưng đồng thời sẽ giúp duy trì mái tóc gọn gàng.

Khăn ướt

Nếu nước rửa tay có thể bảo vệ tay khỏi vi trùng thì khăn ướt có thể giúp bạn giữ giày và quần áo sạch sẽ. Chúng rất quan trọng nếu bạn vô tình nhỏ nước sốt vào quần, làm đổ một ít cà phê lên áo hoặc làm bẩn áo khoác vì chạm vào một chiếc xe bẩn…

Xem thêm video: Khoảnh khắc xúc động: Cặp đôi gần 100 tuổi ôm nhau khóc sau 3 tháng xa cách

Những quy tắc vàng trong giao tiếp bạn nên biết

Những quy tắc vàng trong giao tiếp bạn nên biết

Dùng tay hoặc thìa che khi vắt chanh; đặt khăn ăn trên đùi theo hình chữ nhật; chờ chủ nhà ngồi vào chỗ rồi mới bắt đầu dùng bữa… là một số quy tắc giúp bạn có buổi gặp gỡ thuận lợi.

Ngọc Trang (Theo Bright side)