{keywords}
Vợ chồng anh Scott và 6 người con sống chung với 81 con vật trong nhà.

Ông bố Scott Gavin, 35 tuổi, phải dựng 5 cái nhà cho các loài động vật, còn 3 con trăn Miến Điện thì ở chung phòng với con trai anh – Robert, 12 tuổi.

Ông bố 6 con khẳng định, các loài động vật này an toàn với bọn trẻ, kể cả những con rắn dài tới 3,6 mét.

Trước khi kết hôn với chị Leanne, anh Scott đã có tình yêu dành cho động vật. Tình yêu này được truyền sang cho bọn trẻ, đặc biệt là cậu bé Robert bị mắc chứng tự kỷ nhưng rất thích chơi với chú chồn hôi.

“Con gái út của tôi là Megan mắc bệnh Down cũng rất thích chơi với rắn nhưng con vật quá nặng nên con bé không ôm được”.

{keywords}
2 trong số 6 đứa trẻ trong nhà bị khuyết tật nhưng rất thích thú với các loài động vật.
{keywords}
Robert, 12 tuổi dành tình cảm đặc biệt cho chú chồn hôi.

Vào những hôm trời nắng, anh Scott sẽ để đám rắn bò tự do trong vườn và trong bể bơi khi lũ trẻ đang chơi đùa. Hiện gia đình nuôi 14 con rắn các loại trong nhà. Ông bố người Anh khẳng định chúng hoàn toàn vô hại.

“Những con rắn có thể siết chặt bạn bất cứ lúc nào nhưng tôi luôn chăm sóc chúng và tôi không nghĩ là chuyện đó có thể xảy ra”.

Sống trong một căn nhà 5 phòng ngủ ở Kirkby, Merseyside, nước Anh cùng 81 con vật, gia đình này phải chi trả khoảng 12 triệu đồng cho việc chăm sóc chúng hàng tháng.

“Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc cậu con trai tự kỷ vỡ òa sau 5 năm im lặng khi nhìn thấy một con chồn hôi. Gương mặt của thằng bé quá hạnh phúc”.

Hiện các loài động vật trong nhà Scott cũng được đăng ký để tham gia việc trị liệu cho người già.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích mặc bikini dắt cún cưng đi dạo là ai?

Nữ ca sĩ bị chỉ trích mặc bikini dắt cún cưng đi dạo là ai?

Ngôi sao sinh năm 1994 khoe cơ thể một cách thoải mái ở nơi công cộng, vấp phải chỉ trích.

Đăng Dương (Theo Mirror)