- Nghi ngờ chồng “tằng tịu” với người đàn bà khác, người vợ đã dẫn cả họ đến quán karaoke để "giải quyết".

Ngày 27/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một cô gái bị đánh tập thể trong quán karaoke được cho là ở khu vực Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội).

Trong clip, cô gái trẻ mặc áo màu sáng liên tiếp chịu những cái bạt tai, đấm đá của một người phụ nữ, tự xưng là vợ của người đàn ông cặp bồ. "Quỳ xuống! Quỳ xuống!", người phụ nữ tay cầm dép, miệng chửi tục, đánh vào vùng đầu cô gái.

{keywords}

Ảnh cắt từ clip

Khi cô gái không quỳ, người đàn ông mặc áo đen đứng kế bên liền tát nhiều cái vào mặt nạn nhân.

Thấy vài người trong phòng karaoke dùng điện thoại quay lại vụ việc, cô gái cầu xin: "Anh chị bảo em ra đường quỳ xuống xin cũng được nhưng đừng quay clip đưa lên mạng". "Mày mà cũng biết xấu hổ à!" người phụ nữ gằn giọng. Người này tiếp tục quát cô gái: "Mày mà có lòng tự trọng thì đã không đi cặp bồ với những người có vợ". 

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy người phụ nữ trên dẫn con trai và cả họ hàng đến quán hát để giải quyết mâu thuẫn. Liên quan đến vụ việc này, PV VietNamNet đã có trao đổi với chính quyền địa phương.

Theo trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho hay hiện không hề có vụ đánh ghen nào trên địa bàn và đơn vị này vẫn chưa nắm được thông tin nêu trên.

Được biết trong thời gian qua, liên tiếp nhiều vụ xô xát được cho là xuất phát từ ghen tuông đã xảy ra. Những vụ việc này được dư luận quan tâm với nhiều quan điểm, ý kiến trái chiều.

H.Thúy