Vợ chồng tôi lấy nhau 13 năm, đã có với nhau 2 mặt con. Chồng tôi không phải quá đẹp trai nhưng ăn nói có duyên nên rất nhiều cô gái trong công ty có cảm tình. Tôi chỉ ở nhà nội trợ, chồng đi làm nuôi cả gia đình.

Mọi khoản lương, thưởng anh đều đưa tôi nắm giữ vì công ty chuyển khoản thẳng vào tài khoản của tôi. Sáng, anh đưa con đi học rồi đi làm, chiều anh về thẳng nhà. Họa hoằn lắm, anh mới nhậu với bạn và đều báo cho tôi biết nên tôi không nghi ngờ gì.

Chồng tôi là người chu đáo, mọi việc bên gia đình vợ anh đều lo chu toàn. Tôi lấy chồng xa gia đình nhưng người hay gọi điện hỏi thăm ba mẹ tôi lại là chồng tôi. Ai cũng nói tôi tốt phước lấy được anh, tôi cũng không chê trách điều gì ở anh cả.

Vừa rồi, bạn thân tôi nhắn tin: “Mày xem lại chồng đi, ổng bình luận trên mạng ngọt ngào lắm, để ý nha”. Tôi vốn tin chồng, không bao giờ nghĩ anh ngoại tình nhưng nghe bạn nói, tôi bắt đầu để ý mọi hoạt động của chồng trên mạng xã hội.

{keywords}
 

Trang facebook của chồng tôi có rất nhiều bạn bè là nữ, mỗi lần anh đăng bài, rất nhiều cô vào bình luận. Chồng tôi là người vui vẻ nên hay đăng những status vui hài hay thơ tình kiểu “thả thính”. Có cô còn trêu: “Anh gửi thơ cho em hả?”, có người lại nói: “Mình viết thơ cho em đấy ư?” hay: “Sao mình bảo chỉ có em mà còn viết cho đứa nào?”. Chồng tôi đều vui vẻ ngọt ngào: “Anh chỉ có mình em” rồi “Thơ viết cho mình chứ còn ai”…

Trước đây, tôi không để ý những bình luận đó, nghĩ rằng mọi người đều “chém gió” cho vui. Giờ bạn tôi nhắc, đọc tôi thấy khó chịu. Tôi phàn nàn, anh bảo: “Mọi thứ của anh. kể cả thu nhập, em đều nắm giữ, anh làm gì có cơ hội đi ngoại tình? Bình luận trên mạng chỉ vui chứ ai đi ngoại tình lại công khai thế?”. Tôi nghĩ cũng thấy đúng nên bỏ qua.

Hôm vừa rồi, người em họ của tôi nhắn: “Chị coi ảnh bình luận trên facebook kìa, anh có ngọt ngào với chị vậy không?”. Tôi cười xòa, an ủi em nhưng trong lòng ấm ức. Tôi lén lấy điện thoại chồng xem có tin nhắn nào ngọt ngào không, điều tôi chưa làm bao giờ. Điện thoại chồng tôi không để mật khẩu, anh cũng hay cho con mượn chơi. Tôi xem tin nhắn thì không có gì.

Trong đầu tôi thắc mắc nhiều lắm, không biết có phải anh nhắn tin với ai đó và đã xóa đi không? Tôi lại cằn nhằn anh đừng bình luận ngọt ngào kiểu đó người ta đánh giá, thực ra vì tôi khó chịu. Anh nói: "Anh làm gì sai để sợ đánh giá? Em quản lý mọi thứ của anh, đến làm gì, nói gì trên mạng em cũng tính quản lý anh nốt à?". Nghe anh nói vậy tôi im và quyết định không quan tâm nữa.

Anh vẫn vậy, quan tâm vợ con và chu toàn mọi việc trong gia đình nhưng vẫn hay bình luận ngọt ngào trên mạng với người khác. Trong lòng tôi không thoải mái chút nào. Tôi phải làm sao?

Độc giả Thủy Tiên

Người chồng tôi vốn tin tưởng hoàn toàn đã… ngoại tình

Người chồng tôi vốn tin tưởng hoàn toàn đã… ngoại tình

Đối với tôi, anh là một người chồng mẫu mực, tôi vốn tin tưởng anh hoàn toàn nhưng không ngờ cuối cùng lại bị “cắm sừng” một cách bẽ bàng.