Hôm ấy vì mình vừa đi về cùng đứa bạn nên tiện đường, cũng sắp tới giờ hẹn với người yêu nên mình đến nhà em luôn mà không quay về nhà nữa. Mình tới nơi trước giờ hẹn tầm 15 phút, gọi điện bảo người yêu: "Em ơi anh tới rồi". Em: "Gì sớm á. Chờ em chút nha em trang điểm đã".

Mình ok xong yên chí là em biết mình đang chờ dưới nhà rồi, nên cứ thế đứng đợi em trước cửa. Căn bản cũng chẳng được ai mời vào cơ, cửa nhà em vẫn đóng.

15 phút, rồi nửa tiếng trôi qua, mình chưa thấy em xuống. Mình cũng nghe trước cái chuyện là bọn con gái đi đâu thường chuẩn bị kỹ càng lắm, trang điểm chải tóc xịt nước hoa này nọ, áo váy thử lên xuống nữa, nên mình cố chờ, không gọi điện thoại giục em, sợ em cuống rồi lại cáu với mình.

{keywords}
 

Cứ 5 phút trôi qua mình lại tự dằn lòng "chắc sắp xuống rồi, chờ 5 phút nữa thôi". Nhưng rồi mãi chẳng thấy em đâu cả.

Hôm đấy lại đúng cái hôm Hà Nội mưa giông vần vũ. Gió thổi tốc cả áo sơ mi với đầu tóc của mình, bụi tung mù mịt, trời đỏ quạnh, mây cuồn cuộn xong một lúc là ào ào đổ mưa. Mình không thấy em gọi điện hỏi xem mình có làm sao không, cũng không thấy em chạy xuống mở cửa cho mình vào trú, mình đứng đợi ở cửa, ướt lướt thướt.

Đang nóng hầm hập mồ hôi mồ kê nhễ nhại tự nhiên mắc mưa nên mình lạnh. Lúc em rất xinh đẹp bước xuống mở cửa thì mình đã run lập cập, bợt bạt cả môi rồi. Mình rất giận, mình hỏi em làm cái gì trên nhà mà lâu vậy. Em lại tròn mắt hỏi lại mình: "Có 1 tiếng mà lâu á? Con trai đợi con gái trang điểm 1 tiếng là bình thường, bạn em người yêu nó còn phải đợi nó đến 2 tiếng ý!".

Dù người yêu mình lúc đấy rất xinh mà tự nhiên mình thấy em vô duyên quá thể. Mình bảo "anh chờ em cả tiếng, mưa ướt lướt thướt cả người, em không quan tâm hỏi han, không xuống mở cửa cho anh vào, bây giờ em nói chờ em là bình thường, em có não không hả?". Rồi mình quay xe đi về, bảo hai đứa chia tay.

Về đến nhà thấy người yêu mình nhắn tin: "Tôi không có não mới nhận lời yêu anh. Đúng là đồ gia trưởng". Mình block em luôn không nói nhiều.

Cái vấn đề ở đây không phải sự chờ đợi trong một tiếng đồng hồ, yêu nhau đợi nhau cả đời còn được, vấn đề nằm ở chỗ là, em không hề quan tâm đến mình, chỉ ích kỷ nghĩ cho một mình em thôi.

Theo Dân Trí

'Mỗi cái chuyện đi ăn không bóc tôm' mà bị bạn gái đòi chia tay

'Mỗi cái chuyện đi ăn không bóc tôm' mà bị bạn gái đòi chia tay

Anh chàng "đệ nhất cục súc" đăng đàn kể chuyện mới đây bị bạn gái dằn dỗi đòi chia tay, tất cả cũng chỉ vì anh này không bóc tôm cho bạn gái khi cả hai đang đi ăn cùng một cặp bạn thân khác.