Trước đấy anh có một đôi lần rủ tôi tối muộn khi bọn trẻ đã ngủ thì vợ chồng "xem phim", nhưng tôi nghĩ anh ấy đùa. Rồi đến lúc muộn thì tôi cũng mệt rũ ra rồi, đặt lưng xuống giường là ngủ nên chưa bao giờ nghiêm túc để ý lời đề nghị của anh ấy cả.

Gần đây nhất, chồng tôi chọn sẵn phim, sửa soạn phòng ốc gọn gàng, gối chăn thơm phức rồi lại rủ tôi "xem phim". Tôi chỉ có thể nói là anh làm tôi kinh ngạc. Vợ chồng tôi đều đã ở tuổi tứ tuần, bao nhiêu năm nay chưa từng cùng nhau xem những thể loại phim tục tĩu, trần trụi như vậy.

{keywords}
 

Tôi không phải người nhàm chán trong chuyện tình dục, trái lại, là người cũng biết hòa hợp đưa đẩy rất nhiệt với chồng. Tôi thích đời sống gối chăn với chồng và nghĩ rằng anh cũng thích. Nhưng xem phim khiêu dâm thì tôi không ủng hộ, tôi thực sự sẽ nằm trong nhóm những người phản đối nền công nghiệp phim khiêu dâm, và tôi căm ghét, ghê tởm sự lạm dụng, bạo lực đằng sau ống kính, nơi góc khuất của nền công nghiệp này.

Tôi không bao giờ nghĩ vợ chồng mình cần đến loại phim này để tăng nhiệt hay học hỏi được cái gì từ đó. Tóm lại là, tôi sẽ không lên được hứng thú nếu xem phim.

Chồng tôi thì lại cho rằng đây là cách đổi gió, và thêm chút gia vị cho đời sống vợ chồng. Anh làm tôi lo lắng. Tôi chưa đủ hấp dẫn với anh ấy hay sao? Tôi chưa thỏa mãn được anh ấy hay sao? Gần đây anh ấy gặp chuyện gì, tiếp xúc với ai, với cái gì mà lại trở nên như vậy?

Theo Dân Trí

Ly hôn vì vợ ngoại tình, 5 năm sau tôi lịm đi nghe hàng xóm tiết lộ

Ly hôn vì vợ ngoại tình, 5 năm sau tôi lịm đi nghe hàng xóm tiết lộ

Đến nhà mẹ đẻ Thu, tôi chẳng gặp ai, căn nhà khóa cửa im ỉm đã bỏ hoang từ lâu. Một bác gái có tuổi là hàng xóm gần đó nói mẹ Thu đã bỏ quê vào Đà Nẵng sống với cô con gái cả. Còn Thu thì đã qua đời!