{keywords}
Ảnh minh hoạ: Africa Times

Thật ra cái clip 'nóng' ấy em xem được không phải do chồng em cho em xem mà lại chính là người yêu cũ của chồng - bạn thân em. Ngày xưa cô ta với chồng em là một cặp đôi. Vì em với cô ta thân nhau kiểu con chấy cắn đôi nên có gì cô ta cũng kể cho em nghe. Cái clip 'nóng' này cũng vậy. Tất nhiên là bởi em bắt cô ta cho em xem.

Hồi đó em với cô ta còn bình phẩm đủ kiểu. Thế rồi duyên số thế nào, 4 năm sau em lại ngã vào chồng em sau khi 2 người bọn họ đã chia tay. Khi biết em yêu lại người yêu cũ của bạn thân, con bạn em còn hô hố cười và không tin rằng em với bạn trai cũ của cô ta yêu nhau. Có thể cũng vì điều đó mà em với cô ta mới xa cách nhau dần.

Chuyện lẽ ra cũng chẳng có gì cả nhưng dạo gần đây em với cô ta lại làm chung chỗ làm. Ngày ngày nhìn thấy cô ta là em lại bực dọc và nhớ lại clip ngày xưa. Em bị ám ảnh về clip đó và lúc nào cũng giận lẫy với chồng dù chồng em chẳng hề làm gì sai cả. Em điên quá đúng không?

Em có nên nghỉ việc ở công ty để tránh phải hàng ngày nhìn mặt bạn em không? Và em nên làm sao để gột bỏ những ám ảnh dở hơi này? Cái cảm giác như mình ăn thừa lại của ai đó khiến em ức chế quá…

(Độc giả của Fanpage Tiệm sữa chữa hôn nhân) 

Mời bạn đọc gỡ rối cho tình huống này bằng cách gõ vào ô bình luận phía dưới hoặc gửi về địa chỉ email: bandoisong@vietnamnet.vn. Trân trọng cảm ơn!

 

Cô dâu bị phát tán clip nhạy cảm trong đám cưới, hai họ sửng sốt

Cô dâu bị phát tán clip nhạy cảm trong đám cưới, hai họ sửng sốt

Khi MC đám cưới mời mọi người xem clip tình yêu của đôi uyên ương thì màn hình lớn đột nhiên phát clip nhạy cảm của cô dâu.