Bọn em mới yêu nhau. Trước anh ấy em chưa từng nhận lời yêu ai, em tưởng đối với anh ấy em cũng là tình đầu. Trong mắt em thì người yêu em là người hiền lành tốt tính. Anh ấy không thuốc lá, không bia rượu, cờ bạc cũng không. Mọi biểu hiện của anh ấy đều rất là ngoan và toát lên là người đáng tin cậy. Nghĩ anh ấy như thế nên em mới nhận lời yêu.

Bạn trai em chỉ mới bị ai trêu thôi tai đã đỏ lựng lên rồi. Vì anh hiền lành như thế nên em rất yên tâm. Chuyện yêu đương gần gũi anh không phải người dày dạn kinh nghiệm nhưng em nghĩ hai đứa có cảm xúc với nhau thì vẫn có thể thăng hoa, em cũng không mong bạn trai phải là người biết dẫn dắt, biết làm cho bạn gái đê mê hay ngất ngây gì cả.

Thế nhưng mới đây, một người bạn nói với em rằng em nên cẩn thận, bạn trai em không hiền lành như em nghĩ. Chính mắt người bạn đó thấy bạn trai em đi cùng một cô gái khác vào quán cà phê ngồi tâm sự, biểu hiện của họ không bình thường, ý là bạn bè bình thường với nhau thì không gần gũi, thân thiết như vậy. Do nghi ngờ nên bạn ấy lén chụp ảnh hai người gửi cho em.

Em còn chưa biết xử sự thế nào thì một người bạn khác cũng cảnh báo em về bạn trai của mình. Bạn đầu bạn ấy chat hỏi em với anh người yêu dạo này thế nào. Em nói "vẫn bình thường" thì bạn đó rất ngạc nhiên. Bạn bảo thấy hình bạn trai em trên facebook của một cô gái khác mà bạn quen, cô ấy up ảnh anh và nhận anh là "chàng trai ngọt ngào" của cô ấy.

Bạn còn gửi cho em ảnh trên facebook cô gái nọ để chế độ chỉ bạn xem được và không tag bạn trai em, hỏi em rằng có phải bạn trai em không hay người giống người, nhưng em rất đau khổ khi phải thừa nhận rằng đúng là anh ấy.

Để cẩn thận kiểm tra lại độ chung thủy của bạn trai, em nuôi nick ảo rồi chủ động chat sang bạn trai em để à ơi làm quen, không ngờ anh ấy đáp lại quá cởi mở. Em càng bày tỏ sự ngưỡng mộ anh ấy càng hưng phấn. Một bữa em thả thính rủ anh ấy đi "vui vẻ" anh ấy cũng làm mặt cười lớn mà hỏi lại rằng "em muốn ở đâu, anh phi trâu qua đón".

Sẵn có những tin nhắn thả thính ỡm ờ, em đưa luôn ra trước mặt bạn trai chất vấn, như thể em lấy được từ điện thoại của anh, tiện chụp mũ anh luôn về 2 chị kia, nói em đã biết tất cả, giờ chỉ muốn nghe xem anh trung thực đến đâu.

Chắc em diễn thật quá nên cuối cùng anh ấy quỳ sụp xuống, thú nhận là có lên giường với cả hai chị kia vài lần, nhưng chỉ là học hỏi kinh nghiệm để… yêu em được tốt hơn.

Với "em gái mưa" kia (là tài khoản do em giả danh) thì anh chưa làm gì cả. Em tin anh thành thật vì anh khai không thiếu gì trong chuyện với "em gái mưa". Anh nói anh chỉ yêu mình em, và nghĩ rằng chuyện tình dục với tình yêu không có gì liên quan cả. Anh tập luyện với những người khác nhưng tình yêu chỉ dành cho riêng một mình em, để có thể chiều em tốt hơn, để em được tự hào về anh.

Anh nói hoài nói mãi cũng làm em bối rối. Tự dưng bây giờ em không còn phân biệt được đúng sai, không biết có thể tha thứ cho bạn trai mình được hay không, lý lẽ của anh có chấp nhận nổi không và nếu tiếp tục yêu người này tương lai em sẽ ra sao, có phải trả giá không cho niềm tin đặt nhầm chỗ?

Theo Dân Trí

Con gái tôi chối bỏ việc nuôi con, chạy theo tiếng gọi tình yêu

Con gái tôi chối bỏ việc nuôi con, chạy theo tiếng gọi tình yêu

Năm nay tôi 55 tuổi. Đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên một tờ báo. Tôi hy vọng những ý kiến của độc giả sẽ giúp tôi có được quyết định tốt nhất.