Celeste và Alicia (Singapore) là cặp chị em sinh đôi nhưng Celeste luôn ghen tỵ với những gì chị gái có, ngay cả với bạn trai của chị. Đêm trước đám cưới, Celeste đã quyến rũ James - chồng sắp cưới của Alicia và ngủ cùng anh ta. Cô đã phải nhận cái kết đắng sau đó.

Tôi và chị gái Alicia là chị em song sinh. Khác với những cặp song sinh khác, tôi luôn nấp sau cái bóng của chị gái Alicia.

Chị gái tôi là một người phụ nữ thành đạt và được mọi người yêu mến. Alicia tự lập từ rất sớm, chị ấy nhanh chóng kiếm được một công việc ổn định và sắp trở thành chuyên gia tài chính. Trong khi đó, tôi phải chuyển từ nghề này sang nghề khác, cố gắng tìm nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

Tôi cảm thấy dường như trời đã trao cho Alicia khả năng làm đúng mọi chuyện nhưng ông lại trao cho tôi khả năng phá hỏng mọi thứ.

Mặc cho cảm giác ghen tị trong lòng tôi, Alicia luôn ra dáng là một người chị gái. Chị ấy tỏ ra quan tâm, yêu thương cô em gái bé bỏng. Những gì tôi ghét ở Alicia thì chị ấy lại đối xử ngược lại với tôi.

Nhưng mọi chuyện vẫn êm đẹp cho đến khi Alicia đính hôn với James, một người đàn ông tinh tế với ngoại hình đẹp trai và sự nghiệp thành đạt. Tôi biết được họ đã gặp nhau trong một buổi từ thiện, họ hẹn hò và James đã ngỏ lời cầu hôn Alicia một vài tháng sau đó.

Gia đình tôi và gia đình của anh rể đã gặp mặt và sắp xếp lễ cưới vào sáu tháng sau ngày họ đính hôn. Alicia muốn tôi làm phù dâu cho chị ấy nhưng sự thật rằng tôi chẳng muốn tham gia một chút gì vào đám cưới của họ. Tuy vậy, tôi không có lý do nào để từ chối.

James và chị tôi dự định sẽ nghỉ tuần trăng mật ở châu Âu, vì vậy để có thể nghỉ phép, Alicia đã làm việc hết công suất tại văn phòng. Khoảng thời gian ấy, tôi và James đã gần gũi nhau hơn.

Anh ấy muốn biết nhiều hơn về em dâu tương lai, còn tôi lại muốn tìm hiểu bạn trai của chị gái tuyệt vời đến mức nào. Dần dần, James mở lòng với tôi, kể cho tôi chuyện hồi anh còn học đại học, ước mơ của anh ấy, sở thích và sở ghét, cảm xúc với Alicia và kế hoạch của họ trong tương lai.

{keywords}
(Ảnh: 123rf.com)

Thật lạ, không biết từ bao giờ tôi đã rơi vào lưới tình với James. Tôi mong chờ phút giây được gặp anh và mỗi buổi tối và tôi cũng chắc rằng anh ấy phần nào có tình cảm với tôi. Tôi ghét nhìn thấy những lúc James và chị gái ở bên nhau.

Tôi thừa nhận rằng tôi muốn giành lấy James cho bản thân mình. Sẽ thật công bằng nếu Alicia để lại James cho tôi, vì chị ấy đã có quá nhiều thứ chị ấy muốn.

Thế rồi tôi lén lút chia tách Alicia và James. Với vỏ bọc giúp đỡ anh rể chuẩn bị cho đám cưới, James không hề biết ý định thực sự của tôi. Thậm chí, tôi còn có cơ hội dự sự kiện của công ty cùng anh ấy vì Alicia quá bận rộn.

Chị gái tôi cũng chẳng mảy may nghi ngờ. Kế hoạch tạm hoãn đám cưới của tôi đang diễn ra tốt đẹp, còn James luôn biết ơn tôi vì sự tận tình.

Ngày trước đám cưới, theo tục lệ, chú rể không được gặp mặt cô dâu trước khi tiến vào lễ đường. Nhân cơ hội, tôi làm hết mọi việc để giúp đỡ Alicia, sau đó chạy ngay đến chỗ anh rể, động viên tinh thần anh ấy để đảm bảo rằng anh ấy không quá lo lắng trước đám cưới.

James rất cảm kích vì sự quan tâm của tôi. Anh ấy nói với tôi rằng cuộc sống của anh ấy sắp thay đổi nên cảm thấy bồn chồn. Nói xong anh ấy mở chai rượu vang, uống chút ít để cảm thấy phấn chấn hơn.

Nhưng mọi chuyện đã đi quá xa, James uống quá chén và nhanh chóng rơi vào men say. Tôi đến bên ôm lấy anh ấy và tặng cho anh một nụ hôn say đắm.

Buổi sáng hôm sau, khi tỉnh dậy trên giường cùng với James, lòng tôi vô cùng hoan hỷ vì nghĩ rằng cuối cùng tôi cũng “thắng” chị gái, cuối cùng tôi cũng đánh bại Alicia.

Tuy vậy, tôi đã không nghĩ đến cảm giác của James. Sự kinh tởm hiện rõ trên khuôn mặt anh khi nhận ra chuyện gì đã xảy ra tối hôm qua. James hét lên: “Cô có biết cô vừa làm trò gì không? Tôi đã làm gì thế này. Thật là sai trái, tôi sẽ phải nói với Alicia như thế nào đây?”

Chỉ vài giờ trước khi lễ cưới diễn ra, tôi và James phải nói ra sự thật với Alicia. Chúng tôi nợ chị ấy một lời xin lỗi.

James đến chỗ của chị tôi, khóc lóc và kể lại những gì đã diễn ra tối qua. Anh ấy nói rằng anh ghê tởm bản thân và nhận ra chuyện tôi giúp đỡ tận tình cho đám cưới của hai người chỉ để tiếp cận anh. Anh cầu xin Alicia tha lỗi nhưng mọi thứ đã đổ vỡ hoàn toàn.

Alicia nói trong đau đớn: “Em không bao giờ nghĩ anh có thể làm vậy với em. Em đã tin tưởng anh rất nhiều”. Alicia sau đó hoãn đám cưới, mối quan hệ với James cũng chấm dứt từ đó.

Cảm thấy bị phản bội, thế nhưng Alicia không bao giờ chất vấn tôi về James. Tôi cũng đã chuyển ra khỏi nhà một phần vì bị cảm giác tội lỗi bủa vây, phần còn lại vì tôi không muốn đối mặt với chị gái.

Thật sự tôi có tình cảm với James. Dù vậy tôi đã biến anh ấy thành chiếc cúp chiến thắng để cố đoạt lấy. Và đến cuối cùng, người tổn thương vẫn là Alicia. Tôi là một cô em gái xấu xa, hư hỏng. Sau tất cả, tôi vẫn không thể giành được James cho bản thân.

Sau 1 năm kết hôn, vợ ngã ngửa khi biết sự thật về chồng

Sau 1 năm kết hôn, vợ ngã ngửa khi biết sự thật về chồng

Sau hơn 1 năm kết hôn, Serena vẫn luôn tin tưởng người đàn ông của mình. Nhưng khi thấy chồng, anh Damien, gần gũi quá mức với một người đàn ông khác, cô đã sinh nghi ngờ từ đó.

Bị phát hiện ngoại tình, chồng đưa vợ tập tiền kèm theo đề nghị sốc

Bị phát hiện ngoại tình, chồng đưa vợ tập tiền kèm theo đề nghị sốc

Nghe từng lời anh nói, tôi suy sụp hoàn toàn. Hóa ra, anh cho tiền tôi đi làm đẹp chẳng phải quan tâm gì, chỉ là để anh bớt cảm thấy mình có lỗi mà thôi.

Chồng ngoại tình, vợ dựng màn kịch bất ngờ để phanh phui

Chồng ngoại tình, vợ dựng màn kịch bất ngờ để phanh phui

Jessica (ở Singapore) và chồng kết hôn được hơn 20 năm. Biết thói trăng hoa của chồng, Jessica quyết định làm phép thử để đo độ chung thủy của bạn đời.

Mỹ Linh (Theo Her world)