Những lúc tôi với bạn gái ở bên nhau thì người bạn thân này như vẫn luôn xuất hiện vì bạn gái tôi kể về "bạn thân" của mình suốt, cứ "Long thế này, Long thế kia", đến nỗi tôi bắt đầu ghét tất cả những người tên là Long.

Tôi nghe nói con gái mà cứ nói nhiều về ai thì tức là rất ngưỡng mộ người đó, thậm chí là đang yêu, đấy là một dấu hiệu đỏ.

Bình thường mấy việc mà chỉ có bạn trai làm cho bạn gái như yêu thương, chăm sóc, đưa đi ăn uống, chạy đi mua cho cái này cái kia, mang áo mưa cho khi trời mưa, mua thuốc cho khi ốm... thì "bạn thân" của người yêu tôi nhiều khi còn giành làm với tôi.

{keywords}
 

Như đợt người yêu tôi ốm, tôi mới chỉ chat nhắc em phải uống thuốc thôi, thì chiều khi tôi tới chơi đã thấy luôn là em đang uống thuốc "Long mua cho em" rồi.

Tôi còn chưa kể đến việc hai người họ nhắn tin cho nhau rất nhiều, "thằng bạn thân" của người yêu tôi thích không thiếu cái ảnh nào người yêu tôi đăng trên facebook. Người yêu tôi thì hay thích chụp ảnh xinh rồi đăng story, lần nào đăng, "bạn thân" cũng ngay lập tức inbox bình luận về cái ảnh, xong hai người chat say sưa, nhiều khi người yêu tôi chat với bạn đến mức quên cả sự có mặt của tôi ở đó.

Tôi rất giận và có chút ghen tuông nên nói với người yêu là phải xem lại mối quan hệ đó. Tôi không tin có tồn tại thứ tình bạn thân giữa nam và nữ giới, lại thân cái kiểu chăm chút từng li từng tí xong thả tim với nhắn tin. Tôi thấy tên kia như đang "chăn" người yêu của tôi thì đúng hơn, chứ bạn thân nỗi gì.

Nhưng tôi nói thì người yêu lại gạt đi, bảo "em chơi với Long còn trước cả khi yêu anh, nếu bọn em yêu nhau thì đã yêu rồi".

Song tôi làm sao mà yên tâm cho được, nhất là khi tên kia giờ vẫn chưa có người yêu, còn bạn gái tôi thì sau vài lần tôi cằn nhằn phản đối chuyện chat chit nhắn tin, thì bây giờ chuyển qua lén la lén lút, xong lại bảo "vì anh hay ghen nên em thấy tốt nhất là không để anh biết".

Họ nói gì với nhau mà lắm thế? Người yêu tôi, cô ấy vẫn cố tình như vậy có phải coi trọng người kia hơn tôi không?

Theo Dân Trí

Tin nhắn của vợ gửi cho người yêu cũ

Tin nhắn của vợ gửi cho người yêu cũ

Con gái ghé tai tôi thì thầm: "Lúc nãy mẹ nhắn tin với chú nào ý. Con thấy nick zalo của chú ấy là… Mấy hôm trước chú ấy cũng nhắn tin cho mẹ nhé".