Năm nay tôi 29 tuổi, chỉ còn 2 tháng nữa tôi sẽ lấy chồng. Chúng tôi mới quen nhau được 3 tháng qua sự mai mối của họ hàng.

Quả thực tôi không thực sự yêu anh, chỉ là thấy cả hai đều có những điều kiện khá phù hợp với nhau, hơn nữa cũng không còn trẻ nên tôi đồng ý kết hôn.

Chồng tương lai là người hiền lành, anh đang là trưởng phòng nhân sự của một công ty lớn với mức lương khá. Dù anh ấy đã rất cố gắng, luôn quan tâm, yêu thương tôi thật lòng, nhưng tôi vẫn không có cảm giác với anh ấy.

Anh ấy biết điều đó, nhưng vẫn muốn lấy tôi, anh ấy nói chỉ cần cưới nhau về, nhất định anh ấy sẽ khiến tôi phải một lòng một dạ yêu anh. Tôi không muốn nghĩ nhiều nữa nên đồng ý nhắm mắt đưa chân.

{keywords}
 

Thế nhưng cách đây 1 tuần, bỗng dưng người yêu cũ của tôi xuất hiện. Đó là người mà tôi đã yêu đến chết đi sống lại trong suốt 5 năm. Anh nói muốn quay lại với tôi bởi dù chia tay, nhưng anh vẫn chưa thể quên được tôi.

Trước đây, mối quan hệ của chúng tôi tan vỡ cũng vì anh phải lòng người con gái khác và bị tôi phát hiện. Dù vậy khi anh nói yêu tôi, một lần nữa tôi lại bị người đàn ông ấy làm cho rung động.

Tôi chợt cảm thấy luyến tiếc về quá khứ, cảm thấy lo sợ về cuộc hôn nhân không thực sự có tình yêu, tôi cũng sợ vì mình không còn trẻ, nếu lựa chọn sai, có lẽ tôi sẽ phải hối hận mãi.

Đến giờ người yêu cũ vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin, khi tôi không trả lời, anh còn đến tận nhà tìm tôi. Tôi chưa thể cho anh một câu trả lời, vì chính tôi cũng đang không biết bản thân nên làm gì.

Xin mọi người cho tôi xin lời khuyên.

Vợ cũ rủ tôi ngủ lại một đêm với một lý do khiến tôi mềm lòng, dù sắp cưới

Vợ cũ rủ tôi ngủ lại một đêm với một lý do khiến tôi mềm lòng, dù sắp cưới

Gần mười tháng sau ngày con trai mất, vợ cũ gọi điện mời tôi đến nhà. Tôi nghĩ cô ấy sẽ bàn bạc về chuyện thờ cúng con trai. Nhưng khi tôi đến, một bữa cơm thịnh soạn đã sắp sẵn, có cả nến, hoa và rượu.

Theo VOV