Nhưng tôi càng ngày càng yêu anh ấy nhiều hơn. Và mong muốn có được anh là của mình, cho riêng mình cứ mỗi ngày một trỗi dậy mạnh mẽ trong tôi, mạnh hơn bao giờ hết.

Tôi đến với anh khi biết anh đã có vợ con rồi. Mọi người chửi tôi sao cũng được, tôi biết những người như tôi sẽ được gán cho những cái danh nghe chẳng dễ chịu gì, tiểu tam, trà xanh, người thứ ba, hay tệ hại hơn nữa là hồ ly, là kẻ giật chồng.

Tôi không có dã tâm đến vậy đâu khi đến với anh, khi ấy tôi từ ngưỡng mộ rồi yêu anh, và cứ muốn được anh yêu, thế là đủ. Tôi đã nghĩ chỉ cần hai đứa có lúc được ở bên nhau, anh có cuộc sống khác thế nào tôi cũng sẽ không bao giờ động tới.

{keywords}
 

Nhưng tôi càng ngày càng trở nên tham lam và muốn có anh trọn vẹn. Tôi bắt đầu cảm thấy thời gian anh bên tôi quá ít, cứ tranh thủ những lúc không ở bên gia đình để tới một lúc với tôi rồi đi, từ bao giờ, những lúc "tranh thủ" trước là niềm vui, giờ là sự khó chịu trong tôi.

Anh với tôi vẫn mặn nồng ân ái, anh vẫn chăm lo cho tôi, nhưng tôi tức điên mỗi khi nghĩ anh cũng xxx với vợ ở nhà. Tất nhiên rồi, họ đâu có ly thân hay ly hôn, vợ anh còn chẳng biết đến sự tồn tại của tôi nữa.

Tôi đọc được những tin nhắn anh nói chuyện với vợ, vẫn tình cảm và đầy yêu thương. Đàn ông thật tài giỏi, họ có khả năng đặc biệt là bên người phụ nữ nào cũng làm cho người ta có cảm giác là người ta được yêu thương nhất.

Tôi cứ nghĩ đến anh chung đụng với vợ, thì trong lòng lại khó chịu vô cùng, kiểu không muốn dùng chung ấy, tôi muốn anh là của một mình tôi. Nhiều lúc, những suy nghĩ tội lỗi bên trong xúi giục tôi làm gì đó để phá gia đình anh, công khai giành giật.

Nhưng chút tử tế cuối cùng lại nhắc tôi không được làm như vậy. Cũng đâu có chắc là anh thật sự yêu tôi. Nếu yêu tôi, liệu anh có thể còn giữ được sự tình cảm với vợ ở nhà đến thế?

Tôi hoài nghi anh, càng hoài nghi lại càng đau khổ vì bản thân tôi yêu anh rất nhiều, thậm chí còn xác định vì anh tôi có thể hy sinh cả thanh xuân, cứ bên anh thế này cho đến khi nào còn có thể.

Xin cho tôi lời khuyên để ghìm cương con ngựa bất kham đang trỗi dậy trong mình. Dù trót yêu một người đàn ông có vợ con gia đình, tôi vẫn muốn làm người tử tế.

Theo Dân Trí

Vượt đường xa đến tìm, vợ chết lặng thấy chồng chung sống với nhân tình

Vượt đường xa đến tìm, vợ chết lặng thấy chồng chung sống với nhân tình

Cho đến ngày hôm nay tôi mới hiểu ra, thứ gọi là tình yêu chân tình bao năm qua thật ra đều là giả dối.

Lái xe 9 tiếng thăm bạn trai, cô gái phát hiện anh ngoại tình nhờ một sợi tóc

Lái xe 9 tiếng thăm bạn trai, cô gái phát hiện anh ngoại tình nhờ một sợi tóc

Chàng trai có lẽ cũng không thể ngờ rằng chỉ vì một sợi tóc rơi dưới sàn mà anh đã bị bạn gái vạch trần bộ mặt ngoại tình.