Tôi 30 tuổi, từ khi dậy thì rồi biết đến chuyện sinh lý này nọ tôi chỉ có cùng với phụ nữ mà thôi. Đời tôi chưa bao giờ tơ tưởng đến đàn ông, dù là trong ý nghĩ thôi cũng không bao giờ hình dung mình sẽ lên giường với họ.

Thế nhưng chuyện kỳ quặc đó đã xảy ra, mà tôi không phòng ngự, hoàn toàn bất ngờ, hoàn toàn mất kiểm soát.

{keywords}
 Ảnh: Đức Liên

Cần phải nói trước là ở cơ quan nơi tôi làm việc có một cậu đồng nghiệp. Cậu này cao ráo, sáng sủa, đẹp trai, bụng sáu múi, "bo đì" săn chắc, để cho dễ hình dung thì bạn cứ nghĩ đến mấy mẫu đàn ông thường xuất hiện trên phim ấy, kiểu điển trai mà chuyên đóng vai phụ, yêu nữ chính nhưng không được đáp lại ấy. Cậu đồng nghiệp của tôi thì có rất nhiều cô thích chỉ qua cái nhìn đầu tiên, nhưng không ai đến được với cậu ấy vì cậu ấy là gay và công khai điều đó.

Làm việc trong môi trường văn minh nên chúng tôi không thấy cậu ấy có gì khác người cả, tất cả đều tôn trọng cậu ấy, trong đó có cả tôi. Cậu ấy gay nhưng không "bóng", cho nên có nhiều lúc, bỏ qua những suy nghĩ về thiên hướng tình dục thì tôi thấy cậu ấy cũng bình thường như nhiều người đàn ông khác trong cơ quan, và coi cậu ấy như bao anh em khác.

Chính vì không có tâm lý "phòng ngự" nên việc đến bất thình lình tôi đỡ không được.

Chuyện là, chúng tôi phải đi công tác cùng nhau, team có 3 người, tôi, cậu ấy và một nữ đồng nghiệp khác. Cô kia thì mình cô ấy một phòng rồi, còn tôi với cậu đồng nghiệp lại được xếp chung một phòng với nhau. Tôi vui vẻ đồng ý vì như tôi đã nói, trước giờ tôi không nhìn cậu ấy là người khác biệt, cũng không muốn bị hiểu lầm là kỳ thị, lại nghĩ rằng dù có thích đàn ông thì chắc cậu ấy phải chừa mình ra, đồng nghiệp với nhau ai làm thế.

Buổi tối hai thằng cùng ngồi làm việc rất muộn, chuẩn bị cho xong hồ sơ để còn đi gặp khách hàng. Tới chừng ngẩng đầu lên thì đã gần 12 giờ đêm. Bị quá giấc nên mắt hai thằng ráo hoảnh. Cậu ấy rủ tôi làm chai bia. Ừ thì uống. Vừa uống vừa nói chuyện, lại có ít mồi là bò khô với các loại hạt trong phòng nên tiện đà tôi làm những 3-4 chai, cuối cùng say quá chẳng biết gì nữa.

Sáng hôm sau tôi đã thấy mình nằm trên giường, không mảnh vải che thân. Cậu đồng nghiệp thì nằm bên cạnh, nhìn tôi âu yếm. Choáng váng hết cả đầu, tôi chỉ nhớ đêm qua hình như cậu ấy có hôn tôi, tôi thì cứ để yên và tận hưởng cảm giác vuốt ve dễ chịu, thế có chết tôi không.

Bây giờ tôi không biết phải làm thế nào. Thực tình tôi là trai thẳng nhưng lại vướng vào mối quan hệ oan trái thế này, nếu chuyện lộ ra tôi còn lấy được vợ nữa hay không?

Theo Dân Trí

'Lời thú tội' của những siêu lừa đội lốt trai đẹp, giỏi, giàu

'Lời thú tội' của những siêu lừa đội lốt trai đẹp, giỏi, giàu

Sau khi chiếm đoạt số tiền hàng tỷ đồng và bị phát giác, các siêu lừa bất ngờ thú tội. Chúng vào vai kẻ đáng thương hòng tranh thủ chút niềm tin, tình thương còn sót lại của nạn nhân để tiếp tục bòn tiền.