Chúng tôi lấy nhau được 8 năm, hai đứa con ra đời, hạnh phúc tưởng như viên mãn nhưng lại không như thế. Chồng tôi chỉ biết đi làm, về nhà là cắm đầu vào đọc báo, xem ti vi, đến tháng lương về đưa cục tiền cho vợ là xong. Mọi việc trong nhà từ cơm nước, giặt giũ, chăm con, dọn dẹp đều là tôi. Đã nhiều lần tôi góp ý nhưng anh không thay đổi.

Cũng như bao người phụ nữ khác, tôi muốn cuối tuần chồng dành thời gian cho vợ con, có thể đưa vợ con đi chơi đâu đó để thư giãn, thay đổi không khí. Nhưng không, mỗi lần tôi đề nghị là anh lại từ chối, anh bảo chỗ đó có gì hay mà tới. Có lần tôi muốn đi xem phim, rủ anh thì anh nói già rồi phải trẻ trâu đâu mà đưa nhau tới rạp. Tôi thấy anh không còn là anh của những ngày yêu nhau.

{keywords}
 

Bất kể ngày kỉ niệm nào, từ ngày sinh nhật của tôi đến ngày cưới anh đều không nhớ, tôi tổ chức thì anh bảo bày vẽ, không tổ chức thì cũng có sao đâu. Chưa khi nào tôi nhận được món quà nào tự tay anh mua, có nói anh lại bảo tiền lương đã đưa tôi hết, muốn mua gì thì cứ tự lấy mà mua. Tôi tâm sự nói sẽ hạnh phúc khi được anh tặng quà, cho dù món quà rất nhỏ, anh nói thẳng vào mặt tôi “vẽ chuyện”.

Việc đối nội, đối ngoại hai bên gia đình anh cũng để tôi, vai trò của anh là đi kiếm tiền về còn mọi việc tôi xử lý. Những việc nhỏ trong nhà anh không muốn san sẻ với tôi, tôi có bóng gió nói chuyện gia đình bạn thì anh bảo sang đó mà sống, tôi thực sự chán nản.

Ngay chuyện vợ chồng anh cũng làm cho xong, tôi cảm giác vậy. Không còn sự nồng nàn, lãng mạn, quan hệ một lúc anh lăn quay ra ngủ.

Chồng tôi chỉ biết tới công việc, đi làm rồi về nhà, họa hoằn anh mới nhậu cùng bạn, không lăng nhăng bồ bịch nhưng thái độ vô tâm của anh khiến tôi chán nản và mệt mỏi. Tôi lên mạng thỉnh thoảng than thở vài câu. Có một người bạn facebook luôn vào động viên an ủi tôi.

Chúng tôi chưa gặp nhau ở ngoài nhưng thường xuyên nhắn tin hỏi thăm nhau. Những lời hỏi thăm chân thành của anh khiến trái tim tôi rung động, tôi thấy nhớ mỗi khi đèn trang anh không sáng. Những tin nhắn của anh như một liều thuốc tinh thần khiến tôi phấn chấn và mong chờ.

Từ ngày quen anh, tối xong việc tôi thường xuyên lên mạng để nói chuyện, có hôm chúng tôi nói chuyện tới khuya chồng tôi cũng chẳng để tâm, xong việc là anh ngủ. Chúng tôi nói chuyện nhiều và nhận ra cả hai đều có tình cảm với nhau. Tôi biết anh cũng đã có gia đình nhưng hạnh phúc không viên mãn, còn tôi thì đang chán nản với cuộc hôn nhân nhạt nhẽo này.

Hôm nay trong cuộc nói chuyện anh đề nghị chúng tôi gặp nhau. Tôi tưởng tượng khi gặp nhau có lẽ cả hai chúng tôi sẽ ở bên nhau rất hạnh phúc bởi những nhớ nhung bao ngày gửi qua tin nhắn. Tôi hồi hộp và hơi lo sợ nên lưỡng lự chưa đồng ý. Không biết việc tôi làm có sai không, tôi nên làm gì với cuộc hôn nhân và cuộc tình qua mạng này của mình?

Độc giả giấu tên

Phát hiện chồng ngoại tình từ vệt son trên ghế

Phát hiện chồng ngoại tình từ vệt son trên ghế

Vợ chồng mình đều đã ngoài 40 tuổi, có nhà riêng, có xe, cả hai đứa công việc đều tốt và vẫn đang kiếm ra tiền dù không còn được như xưa do thời buổi dịch bệnh các ngành đều rơi vào cảnh khó khăn.