Chồng tôi kém tôi 2 tuổi nhưng anh rất tâm lý và biết cách yêu chiều vợ con, thậm chí như nhiều người nói là tôi “nắm thóp” được chồng nên tôi khá hài lòng với cuộc sống.

Mỗi ngày đi làm về, anh đều giúp tôi làm việc nhà, những chuyện lớn nhỏ trong cuộc sống anh đều trao đổi với vợ và đặc biệt rất tôn trọng ý kiến của tôi, thường thì tôi không đồng ý là anh sẽ không làm hoặc chỉ làm khi đã thuyết phục được vợ.

Duy có một điều ở anh mà tôi mãi không cải thiện được là anh rất ít tương tác với vợ trên facebook hay zalo. Dù vợ có đăng gì, nói gì trên 2 tài khoản ấy, anh cũng không biết hoặc không quan tâm.

{keywords}
 

Có lần tôi đăng status ẩn ý bảo anh vào comment anh cũng không làm mà chỉ lặng lẽ like và thực hiện điều tôi muốn. Anh nói anh không thích phơi bày đời tư trên mạng xã hội, những cái đó chỉ để liên lạc và trao đổi công việc khi cần thiết.

Được cái vợ nhắn tin thì anh vẫn trả lời nên tôi cũng kệ anh. Nhưng chính vì đặc điểm đó của chồng mà tôi vô tình phát hiện ra chuyện động trời anh đã làm.

Tuần trước, anh kể các bạn ở quê đang gọi cuối tuần về đi họp lớp cấp 3, đương nhiên tôi chẳng có gì phản đối vì thỉnh thoảng tôi cũng đi họp lớp, chưa kể tôi gần như tin tưởng chồng tuyệt đối. Anh có bảo hay cả nhà kết hợp về quê nội chơi luôn nhưng tôi cũng có hẹn đi chơi cuối tuần với mấy đứa bạn thân nên tôi không về.

Chủ nhật, anh họp lớp ở quê lên, tôi đi chơi về, chúng tôi vẫn rất bình thường, vui vẻ. Sáng thứ 2 đầu tuần, tôi chỉnh sửa rồi đăng ảnh đi chơi lên, ảnh cũng đẹp nên rất nhiều bạn bè vào like và bình luận, đa phần là khen tôi trẻ xinh ra nên tôi rất phấn khởi. Trong khi trả lời bạn bè tôi bỗng dưng nhìn thấy nick facebook của chồng vào bình luận: “Em đẹp thật!..”.

{keywords}
 

Điều đó làm tôi vô cùng ngạc nhiên, hơn nữa còn vui thầm trong lòng. Không giấu được sự phấn khích, tôi quay sang luôn cô bạn đồng nghiệp kể “chuyện lạ” của mình. Mọi người hùa vào trêu tôi các kiểu càng khiến tôi thấy vui vẻ hơn, nhưng một cô em lý lách nói: “Không bao giờ tương tác mà giờ vào khen thế này đáng nghi đấy nha chị, có khi nào lão nhà chị làm gì có lỗi nên mới thế không?” khiến tôi có chút chột dạ.

Tôi cười trừ nhưng trong lòng bỗng cảm thấy bất an, tôi chỉ thả tim comment của chồng và nhủ thầm có khi nào là thế không nhỉ, tối về tôi phải hỏi thử mới được.

Sau bữa cơm tối, 2 con vào phòng học, trong lúc vợ chồng ngồi phòng khách, tôi đưa tay sờ trán anh cười nói:

- Hôm nay anh có bị sao không? tự dưng vào comment ảnh vợ?

- “Có sao đâu, hứng lên thôi mà em vẫn thích thế còn gì”

- Không phải có lỗi gì với em đấy chứ? Hay đi họp lớp về lại vấn vương cô nào?

- "Vớ vẩn!”

Tôi chỉ bông đùa nhưng anh trả lời có chút ngập ngừng, ánh mắt hiện vẻ bối rối khiến tôi càng nghi nghi. Vì vậy, tôi cố nghiêm mặt bồi thêm: “Anh mà léng phéng với đứa nào thì chết với tôi, có gì sai khôn hồn khai hết ra không thì đừng trách tôi ác”, rồi đi vào phòng ngủ.

Không ngờ đêm hôm đó anh đã thú tội tất cả với tôi: “Anh xin lỗi vợ, tối thứ 7 họp lớp anh say quá nên lỡ đi qua đêm với Y. (người yêu cũ của chồng tôi hồi cấp 3). Cô ấy rất buồn vì mới ly dị chồng nên sau buổi họp lớp rủ anh đi uống thêm, anh không biết sao mình lại say đến nỗi không biết gì, đến sáng tỉnh dậy thì đã thấy nằm cạnh Y. trong nhà nghỉ.

Nhưng anh thề với em là anh không làm gì cả, Y. cũng nói anh say quá mà muộn rồi đưa anh về nhà không tiện nên mới vào nhà nghỉ... Hôm nay, Y. có nhắn tin cho anh nhưng anh cũng nói rõ ràng rồi là không có ý gì với cô ấy cả, giờ anh chỉ yêu vợ thôi, anh chỉ có mình vợ thôi…”.

Tai tôi ù đi vì sốc, chẳng thể ngờ mình chỉ bông đùa vài câu mà lại phát hiện ra tội lỗi tày trời này của chồng. Tôi giận điên người nhưng giữa đêm khuya tôi không muốn làm ầm lên, tôi đuổi anh ra phòng khách ngủ, giờ một mình trong phòng mà chẳng tài nào chợp mắt được vì sốc và đau đớn.

Anh đã nỉ non thề thốt các kiểu, hơn nữa từ trước đến giờ anh rất tốt với mẹ con tôi, cũng chưa hề nói dối vợ điều gì. Tôi có nên tin và tha thứ cho anh không?

Độc giả Kh.

Vợ sốc nặng trước tính keo kiệt, chi li tiền bạc của chồng

Vợ sốc nặng trước tính keo kiệt, chi li tiền bạc của chồng

Khi yêu, ga lăng hào phóng bao nhiêu thì sau khi kết hôn chồng mới bộc lộ tính chi li, nhỏ mọn bấy nhiêu.