Tôi vô cùng hạnh phúc vì trải qua bao nhiêu năm tháng khó khăn, bây giờ ông trời cũng đồng ý cho tôi làm mẹ.

Thực sự ngần ấy năm theo đuổi một mụn con, đã có lúc tôi mệt mỏi, chán chường, muốn buông xuôi tất cả, bởi tôi không muốn vợ chồng tranh luận, tôi sợ những cãi vã triền miên về việc điều gì sẽ tốt cho cuộc hôn nhân của chúng tôi, điều gì giúp cho chúng tôi nhanh có bé hơn, tôi nên nghỉ làm dành toàn thời gian chữa trị hay vừa đi làm vừa chữa trị… Mọi khó khăn cuối cùng cũng qua rồi.

Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để báo tin này cho hai bên gia đình. Tôi có 2 bé sinh đôi, tôi sẽ cố gắng dưỡng thai cho thật tốt để hai thiên thần của tôi được ra đời.

{keywords}
 

Giữa lúc tôi đang ngập tràn hạnh phúc như vậy thì một tối chồng tôi quay về sau chuyến công tác vài ngày, với khuôn mặt không biết dùng lời nào để mô tả, kiểu khuôn mặt mà nhìn vào đó, bạn biết ngay có chuyện chẳng lành sắp xảy ra.

Anh yêu cầu tôi thật bình tĩnh lắng nghe, và liên tục nói lời xin lỗi. Anh bảo thực ra lâu nay đã làm chuyện lừa dối tôi. Lúc đầu tôi nghĩ rằng anh có qua lại với một người phụ nữ nào đó ở chỗ làm, nhưng không phải, anh có quan hệ với… một người đàn ông. Tôi có biết sơ sơ về người đó, anh ta là bạn học cũ của chồng tôi, không thân, là người đồng tính, tôi không biết rằng họ vẫn có liên lạc với nhau.

Chồng tôi thú nhận mọi chuyện bắt đầu từ cái hồi vợ chồng tôi cãi nhau xem tôi nên nghỉ việc hay không nghỉ việc, cũng chỉ vì chuyện hiếm muộn mà hai bên nặng nề căng thẳng. Hôm đó anh có đi uống say, tình cờ gặp người bạn đó. Hai người họ tâm sự, thế rồi họ đến chỗ anh ta làm chuyện đó…

Tôi nói tôi không thể tin được, làm sao một người đàn ông bình thường lại có thể dễ dàng ngã vào mối quan hệ đồng tính như vậy. Chồng tôi bảo rằng anh không hoàn toàn "bình thường" như tôi nghĩ. Trước khi chúng tôi gặp nhau rồi kết hôn, anh từng có quan hệ với đàn ông, nhưng anh chỉ nghĩ đó là sự tò mò của tuổi trẻ bồng bột. Khi gặp rồi yêu tôi, anh tin tôi chính là người anh muốn ở bên đến hết đời. Lấy vợ rồi, anh cũng muốn một gia đình bình thường có bố mẹ, con cái như bao gia đình, nhưng chúng tôi lại hiếm muộn nên vợ chồng căng thẳng, và anh lại ngã lòng...

Lúc tôi báo có thai và ngập tràn khả năng sinh được con, chồng tôi đã đến chia tay người tình, nói anh muốn toàn tâm toàn ý với vợ con, nhưng người tình đồng tính của anh cắt tay tự tử vì không đồng ý… Sự việc rất ầm ĩ, anh nghĩ tôi trước sau gì cũng biết, chi bằng nên được biết từ chính anh.

Tôi hoàn toàn gục ngã. Cuộc đời tôi thật quá khổ, bao nhiêu năm tháng mong mỏi được làm mẹ, giờ sắp đến ngày ước mơ thành hiện thực thì lại xảy ra chuyện thế này. Các con tôi chưa ra đời đã khiến người ta phải rớt nước mắt vì thương bởi chúng sẽ không có bố. Còn bảo giữ bố lại cho con, tôi làm sao có thể giữ lại người chồng này. Anh ấy nói yêu tôi, nhưng nhiêu đó không đủ để níu kéo niềm tin trong tôi nữa.

Theo Dân Trí

Người chồng tôi vốn tin tưởng hoàn toàn đã… ngoại tình

Người chồng tôi vốn tin tưởng hoàn toàn đã… ngoại tình

Đối với tôi, anh là một người chồng mẫu mực, tôi vốn tin tưởng anh hoàn toàn nhưng không ngờ cuối cùng lại bị “cắm sừng” một cách bẽ bàng.