- Để kỷ niệm 30 năm hoạt động âm nhạc, Bằng Kiều đã tổ chức liveshow 'Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên' với loạt ca khúc bất hủ vào tối 18/8.

{keywords}
Tối 18/8, liveshow "Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên" diễn ra tại Cung Hữu nghị Hà Nội trong một bầu không khí lắng đọng. Vẫn xuất hiện với hình ảnh quen thuộc cùng dòng ca da diết, Bằng Kiều tái hiện lại những ca khúc đã gắn bó với anh trong suốt 30 năm qua.
{keywords}

Hồng Nhung là khách mời đầu tiên xuất hiện trong câu chuyện của Bằng Kiều. Anh tiết lộ những khách mời trong đêm nhạc này đều là những người đại diện cho ba mốc lớn trong sự nghiệp âm nhạc Bằng Kiều. Xuất hiện trẻ trung trong chiếc váy trắng thướt tha, Hồng Nhung cùng Bằng Kiều mang đến một "Trái tim không ngủ yên" đầy mới mẻ.

{keywords}
Đây không phải lần đầu diva Hồng Nhung xuất hiện trong đêm nhạc của Bằng Kiều, vậy nên cả hai có màn trình vô cùng ăn ý. Ngoài hai bản song ca, Hồng Nhung đem đến cho khán giả một cảm xúc lắng đọng qua hai ca khúc "Một mình" và "Cho em một ngày".
{keywords}
Khách mời thứ hai xuất hiện là nhạc sĩ Tú Dưa. Cả hai từng là những người đồng nghiệp, người anh em trong ban nhạc Quả dưa hấu một thời. Dù thiếu Tuần Hưng nhưng hai nghệ sĩ vẫn đem đến những bản hoà ca mượt mà.
{keywords}
Điều đặc biệt trong liveshow lần này của Bằng Kiều chính là sự xuất hiện của Vân Dung và Quang Thắng trong một tiểu phẩm hài kịch. Kịch bản do "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng - người đứng sau các chương trình hài nổi tiếng đảm nhận và viết riêng cho Bằng Kiều.
{keywords}
Quang Thắng tiết lộ rằng từ thuở nam ca sĩ còn hoạt động ở Việt Nam, cả hai đã rất thân thiết. Khi được êkíp đêm nhạc đề nghị diễn chung với bạn thân, Quang Thắng nhanh chóng nhận lời. Cả ba đem đến một không khí hoàn toàn khác biệt so với không gian sâu lắng của những bản tình ca.

 

{keywords}
Vân Dung từng xem qua băng đĩa những tiểu phẩm hài mà Bằng Kiều diễn trên sân khấu hải ngoại nên cô cảm thấy vô cùng hào hứng khi lần đầu được diễn chung với nam ca sĩ. 
{keywords}
Sau tiểu phẩm hài, Minh Tuyết xuất hiện lộng lẫy với hai ca khúc trữ tình da diết "Nếu em được lựa chọn" và "Để cho em khóc". Minh Tuyết được biết đến như cặp bài trùng của Bằng Kiều trong những phần diễn trên sân khấu hải ngoại. 
{keywords}
Nhạc sĩ Dương Cầm là người đã dẫn dắt toàn bộ đêm nhạc. Anh cùng ban nhạc của mình đã đem lại không gian âm nhạc đẳng cấp qua nhiều bản phối mới các ca khúc bất hủ. 

 

{keywords}
30 năm ca hát không thể truyền tải hết chỉ với một đêm nhạc. Vậy nên dù chương trình đã kéo dài nhưng khán giả vẫn tiếc nuối và muốn thưởng thức thêm những ca khúc đã gắn liền với tuổi trẻ mà Bằng Kiều đã đem lại.
{keywords}
"Phút cuối" là ca khúc khép lại "Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên". Cả khán giả và khách mời đều hòa ca với nam ca sĩ. Câu chuyện tình yêu của Bằng Kiều sẽ tiếp tục được nam sĩ kể một lần nữa với khán giả Hà Nội vào đêm 19/8.

Thanh Tùng

Lần hiếm hoi Bằng Kiều đưa vợ cũ và các con đi du lịch

Lần hiếm hoi Bằng Kiều đưa vợ cũ và các con đi du lịch

Sau đêm diễn chung, ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh cùng 3 con trai đã có chuyến đi du lịch tại đảo Bahamas, Mỹ.

Bằng Kiều - Hương Tràm gây thổn thức khi hát hit 'Em gái mưa'

Bằng Kiều - Hương Tràm gây thổn thức khi hát hit 'Em gái mưa'

Bằng Kiều song ca cùng Hương Tràm bài hit đình đám nhất 2017 'Em gái mưa' trong đêm nhạc "Một thuở yêu người" gây thổn thức người xem.