Văn bản nêu rõ, chấp thuận Công ty TNHH Đẹp + Media dừng tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong chương trình "Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt Nam - Hà Quốc" diễn ra tối 26/7 tại Nhà hát Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội). Sở yêu cầu Công ty TNHH Đẹp + Media chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh do việc tổ chức Gala, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, sáng cùng ngày, Công ty TNHH Đẹp + Media đã có văn bản có gửi đến Sở VHTT Hà Nội xin dừng tổ chức chương trình Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019. Văn bản nêu rõ do một số hạn về điều kiện khách quan, công tác chuẩn bị liên quan nhằm phục vụ cho việc tổ chức Gala trên chưa hoàn tất.

{keywords}
Công ty TNHH Đẹp + Media đã có văn bản có gửi đến Sở VHTT Hà Nội xin dừng tổ chức chương trình Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019. Chương trình dự kiến mời rất nhiều ca sĩ nổi tiếng và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự. 

Vì vậy, Công ty TNHH Đẹp+ Media xin phép được tạm dừng và kính đề nghị Sở VHTT Hà Nội cho phép buổi Gala trên được tổ chức vào thời gian thích hợp.

Trước đó, theo như đề án của chương trình ban đầu, đây là "Cuộc thi hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" đối tượng dự thi là nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau đó, BTC chương trình đã thay đổi và đổi tên thành "Gala gặp gỡ hoa hậu và nữ doanh nhân Việt - Hàn 2019".

Theo đúng như văn bản của Sở VHTT Hà Nội, đúng 15h30 ngày 25/7, BTC chương trình sẽ tổ chức buổi tổng duyệt chương trình có sự giám sát của tổ tổng duyệt. Tuy nhiên, khi đến giờ tổng duyệt, phía công ty không thể thực hiện theo đúng những gì đã cam kết. Trong đó, các các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia biểu diễn không có mặt tại sân khấu.

Bên cạnh đó, phía Công ty TNHH Đep + Media cũng không có bất kỳ văn bản nào gửi đến Sở VH-TT Hà Nội mà chỉ thông báo bằng miệng đến hội đồng tổng duyệt tại buổi tổng duyệt.

Tình Lê

Huỷ chương trình tôn vinh Nữ hoàng tâm linh Việt Nam 2019

Huỷ chương trình tôn vinh Nữ hoàng tâm linh Việt Nam 2019

Chương trình tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019, trong đó có tôn vinh Nữ hoàng Tâm linh, theo kế hoạch sẽ diễn ra vào 20h tối 13/7 tại Cung Hữu nghị Hà Nội nhưng đã bị huỷ trước giờ G.