{keywords}
Người đẹp khoe trọn hình thể với body painting.

Dù mới về Việt Nam hoạt động trong thời gian ngắn nhưng Julia Hồ luôn là cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo vì "nghiện" khoe cơ thể, body nóng bỏng và gợi cảm hút mắt của gái một con. Cô liên tục khoe những shoot hình lộ tới 90% cơ thể hay sẵn sàng bán nude vì nghệ thuật mà khó có mỹ nhân nào có thể "vượt mặt" về độ táo bạo.

Trước những hình ảnh quá đỗi gợi cảm của nàng hoa hậu được ví "ăn chơi nhất Sài Gòn", cư dân mạng đưa ra nhiều luồng ý kiến, có người khen nhưng cũng có người chê phản cảm, gợi dục và không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

Trước những bình luận về phong cách, Julia Hồ từng chia sẻ và lên tiếng đáp trả thẳng thắn chuyện "tại sao mặc gợi cảm lại bị chỉ trích?". Người đẹp từng khẳng định: "Chưa chắc một cô gái ăn mặc kín cổ cao tường đeo kính trắng có phẩm chất tốt hơn một người sexy kia đâu!".

{keywords}
Vẻ đẹp body từng centimet của Julia Hồ là niềm ao ước của bao mẹ bỉm sữa sau sinh.
{keywords}
Sau khi chia tay chồng thiếu gia, Julia Hồ cũng như bao mỹ nhân Việt khác có xu hướng mặc gợi cảm hơn rất nhiều.

Julia Hồ có nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, cô có suy nghĩ sính ngoại khi so sánh với loạt siêu mẫu đình đám nước ngoài cũng như cô, quan trọng hơn là người đẹp tự tin với body sẵn sàng khoe vì nghệ thuật. Vậy nên, nếu theo dõi trang cá nhân của Julia Hồ, người xem dễ dàng nhìn thấy phong cách gợi cảm của cô từ thảm đỏ sự kiện tới những khoảnh khắc đời thường. "Nữ hoàng gợi cảm" mới của làng giải trí Việt sẽ không ngoa khi được trao tặng cho Julia Hồ.

{keywords}
Để có cơ thể săn chắc như hiện tại ngoài thực hiện chế độ ăn khoa học, người đẹp dành hàng tiếng đồng hồ để nhảy aerobic.

Theo Dân Việt

Đơn vị quảng cáo 'Coca-Cola - Mở lon Việt Nam' bị phạt 25 triệu đồng

Đơn vị quảng cáo 'Coca-Cola - Mở lon Việt Nam' bị phạt 25 triệu đồng

Đơn vị phụ trách treo biển quảng cáo của Coca-Cola bị phạt 25 triệu đồng vì vi phạm luật quảng cáo.