Cùng với dàn khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Trương Thị May sẽ xuất hiện tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra tại Đà Nẵng.

Tiếp nối thành công của Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 1) vừa diễn ra tại Cao Bằng, Cục Nghệ thuật Biểu diễn phối hợp với Sở VHTT TP. Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc (đợt 2). Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 20-31/8 tại Nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng, 18 đơn vị nghệ thuật tham gia. 

Đêm khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 vào 20h ngày 20/8/2018.

Ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” trong tối khai mạc sẽ có sự tham dự của nhiều thế hệ nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Anh Thơ, Quang Hào, Thành Lê, Vũ Thắng Lợi, Noo Phước Thịnh, Dương Quốc Hưng…

Ngoài các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, lễ khai mạc còn có sự tham dự của dàn khách mời như NSND Trung Đức, NSND Thu Hiền và sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May, Quán quân The Voice Kids Trịnh Nguyễn Hồng Minh…. cùng nhiều nghệ sĩ, người mẫu đến dự và giao lưu.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê sẽ tham dự đêm khai mạc với tư cách khách mời.

 "Thay vì tổ chức theo cách truyền thống, lên đọc diễn văn rồi thi thố, chúng tôi muốn xây dựng một chương trình mới nhằm tạo sức hút cho khán giả. Các nghệ sĩ đều tham gia trên tinh thần xây dựng, đóng góp cho chương trình nên không lấy cát-sê", ông Nguyễn Quang Vinh nói.

Ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Trưởng BTC chương trình cho biết  Liên hoan lần này sẽ thực hiện Tọa đàm “Định hướng phát triển nghệ thuật Ca - Múa - Nhạc đối với các đơn vị nghệ thuật ca múa nhạc, nghệ sĩ trong tình hình mới” vào ngày 30/8.

{keywords}
Nghệ sĩ biểu diễn tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 đợt 1.

“Tham dự tọa đàm có các nhà nghiên cứu, nhà phê bình, các nhà quản lý, các trưởng đoàn nghệ thuật, nghệ sĩ và đại diện các cơ quan báo chí, truyền hình… Đây là dịp để trao đổi, đánh giá về thực trạng; những thuận lợi, khó khăn của nghệ thuật ca múa nhạc hiện nay từ đó đưa ra những giải pháp, định hướng cho sự phát triển của các đơn vị, các nghệ sĩ hoạt động biểu diễn ca múa nhạc trong thời gian tới”, ông Lê Minh Tuấn nói.

Ngoài việc trao huy chương cho các tiết mục, cá nhân, BTC sẽ trao “Giải thưởng xuất sắc” cho chỉ đạo nghệ thuật, đạo diễn chương trình, chỉ huy dàn nhạc, nhạc sĩ, biên đạo, họa sĩ, thiết kế phục trang...

Tình Lê

H’Hen Niê quyến rũ vô cùng với gam màu tương phản

H’Hen Niê quyến rũ vô cùng với gam màu tương phản

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê diện những thiết kế mới nhất với hai tông màu trắng, đen với phong cách từ thanh lịch, sang trọng đến quyến rũ, gợi cảm. 

Hoa hậu H’Hen Niê tung loạt ảnh ngọt ngào ở trời Tây

Hoa hậu H’Hen Niê tung loạt ảnh ngọt ngào ở trời Tây

Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê được phi hành đoàn hãng hàng không của New Zealand đón tiếp nồng nhiệt trong chuyến công tác đầu tiên.