Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng năm mới đến đồng bào đang sinh sống tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam. 

{keywords}
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm đồng bào. 

Chủ tịch nước cũng bày tỏ sư vui mừng khi những vẻ đẹp văn hóa riêng biệt của 54 dân tộc không chỉ được hiển lộ tại nơi này, mà là nếp sinh hoạt đời sống hàng ngày của mỗi dân tộc trên quê hương Việt Nam.

Nhấn mạnh, văn hóa luôn là bước tiến đầu tiên và là chốt chặn sau cùng cho tồn của mỗi dân tộc, Chủ tịch nước cho rằng, việc tổ chức Ngày hội văn hóa hàng năm, cần một cách làm sáng tạo để giúp chúng ta tìm hiểu, bảo tồn và tương tác một cách có chiều sâu những nét văn hóa riêng của từng dân tộc, tạo ra sự giao lưu, sự tương tác làm nổi bật và làm phong phú thêm vẻ đẹp văn hóa Việt Nam, gìn giữ bản sắc của từng dân tộc trong quá trình hội nhập quốc tế.

{keywords}
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà đồng bào.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã tặng quà cho đại diện đồng bào đang sinh sống tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam và tham dự lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - Xuân Nhâm Dần 2022”.

Hình ảnh tại buổi khai mạc:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Tình Lê

Ảnh: Quang Vinh 

Hoạ sĩ Văn Dương Thành khai mạc triển lãm mừng Xuân Nhâm Dần

Hoạ sĩ Văn Dương Thành khai mạc triển lãm mừng Xuân Nhâm Dần

Không gian hội hoạ Văn Dương Thành sẽ trưng bày nhiều tranh vẽ do danh họa Bùi Xuân Phái, Nguyễn Tư Nghiêm, Dương Bích Liên,... để chào mừng Xuân Nhâm Dần.