{keywords}
Trần Thiên Quang hay còn gọi với tên thân mật là Wang, là chàng họa sĩ trẻ sinh năm 1995, từng tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc - Mỹ thuật ĐH Công nghệ TP.HCM. Anh trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội khi có biệt tài vẽ tranh truyền thần hết sức sống động.
{keywords}
Chuyên phác họa chân dung của các nghệ sĩ Việt. Những bức tranh vẽ truyền thần của Thiên Quang đều được đánh giá rất cao khi vô cùng chân thật và thu hút người xem.
{keywords}
Hầu như tất cả các bức tranh của Thiên Quang đều được chia sẻ rộng rãi bởi cộng đồng mạng. Chân dung của hoa hậu H'Hen Niê được chàng họa sĩ trẻ thể hiện vô cùng có hồn.
{keywords}
Những đường nét trên gương mặt của chân dài Ngọc Trinh được Thiên Quang chú ý từng chi tiết. Để có thể phác họa rõ nét và chân thật hình ảnh của nhân vật đến cho người nhìn, anh phải bỏ ra nhiều thời gian và phải cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất.
{keywords}
Thể loại tranh truyền thần không chỉ đòi hỏi là vẽ giống nhân vật mà còn phải truyền được thần thái của người được vẽ lên bức tranh. Với tài năng sẵn có và tính tập trung cao độ, cẩn thận, bức tranh vẽ siêu mẫu Võ Hoàng Yến được khán giả nhận xét là chân thật nhìn không khác gì ảnh được chụp.
{keywords}
Để hoàn thiện được một bức tranh có hồn như bức tranh vẽ Thanh Hằng, tất cả các khâu trong quá trình vẽ phải được coi trọng, từ dựng hình cho đến kỹ thuật màu, mọi thứ đều được chỉn chu nhất.
{keywords}
Ngoài các người đẹp, Thiên Quang cũng thường xuyên phác họa chân dung của các ca sĩ nổi tiếng. Anh thường đóng khung cẩn thận để gửi tặng họ trong các buổi biểu diễn.
{keywords}
Được biết, để có được những bức tranh như vậy ngoài kinh nghiệm và kỹ thuật vẽ tốt thì anh còn phải dành thời gian cảm nhận được nhân vật mà mình muốn vẽ. Anh chia sẻ, để có được cảm xúc như vậy trong bức tranh vẽ Hương Giang, anh phải dành thời gian ra để xem các tiết mục mà nữ ca sĩ biểu diễn.
{keywords}
Bức tranh phác hoạ chân dung của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn được anh vẽ, khi anh vinh hạnh được mời với tư cách họa sĩ vẽ poster chân dung truyền thần các nghệ sĩ trong chương trình Đại nhạc hội SON III.
{keywords}
Ngoài đam mê vẽ tranh truyền thần, Thiên Quang còn là người diễn họa thời trang xuất sắc. Đây cũng công việc chính hiện tại của chàng họa sĩ 9X.
{keywords}
Từng đạt được danh hiệu Á quân cuộc thi Thiết kế thời trang Wings Up - Chắp cánh ước mơ. Anh cũng đã có cơ hội được hợp tác với nhiều nhà thiết kế như Chung Thanh Phong, Tăng Thành Công hay các thương hiệu thời trang lớn.

Thanh Phúc

'Phùng Ngọc Huy nuốt nước mắt vào trong khi biết Mai Phương qua đời'

'Phùng Ngọc Huy nuốt nước mắt vào trong khi biết Mai Phương qua đời'

Ca sĩ Quách Tuấn Du tiết lộ Phùng Ngọc Huy buồn bã, đau đớn khi không thể về Việt Nam để nhìn mặt diễn viên Mai Phương lần cuối.