Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Xuân Hinh vừa chia sẻ hình ảnh mới, hé lộ căn nhà nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ.

 

Theo đó, "Vua hài đất Bắc" cho biết hơn 1 tháng không đi diễn, vì vậy ở nhà phải lấy trang phục diễn ra phơi để không bị mốc. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Chính phủ kêu gọi người dân hạn chế ra ngoài, không tụ tập nơi đông người, các show ca nhạc, nghệ thuật đều bị hủy bỏ.

 

Chỉ "nhá hàng" hai bức ảnh nhưng đủ thấy phòng để đồ của nghệ sĩ Xuân Hinh khá rộng rãi và được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Trang phục đi diễn của danh hài chủ yếu là áo dài với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Trên tường, nghệ sĩ Xuân Hinh trang trí bằng nhiều bức tranh có giá trị nghệ thuật cao.

 

Được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" do đó Xuân Hinh nổi tiếng là nghệ sĩ có cát-xê cao. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-sê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng “hot”. Mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu đồng trở lên.

 

Cách đây vài năm, Xuân Hinh đã mua căn nhà ở phố Hàng Bông, Hà Nội với giá mà "dư luận đồn thổi" lên tới vài chục tỷ đồng. Dù rất kín tiếng nhưng nam nghệ sĩ cũng thỉnh thoảng chia sẻ một số góc trong căn hộ của mình.

 

Căn nhà của vợ chồng danh hài hiện đại nhưng nội thất mang tính hoài cổ.

 
 

Ngoài ra, khu vườn của nhà nghệ sĩ Xuân Hinh khá rộng với nhiều cây xanh.

 

Không chỉ sở hữu căn nhà đắt đỏ ở phố cổ Hà Nội, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có căn nhà cổ trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh cùng một khoảng đất.

 

"Vua hài đất Bắc" đã sửa sang căn nhà theo không gian cổ kính với nhiều cây cảnh đắt tiền và không gian thoáng đoãng.

 

Không chỉ sở hữu khối bất động sản có giá trị, nghệ sĩ Xuân Hinh còn là một tay chơi hàng hiệu kín tiếng. Nam danh hài thích đồng hồ và có bộ sưu tập kính hàng hiệu. Anh từng đưa bộ sưu tập kính của mình lên một DVD hài Tết năm 2014.

 

Dù sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh có lối sống giản dị. Nam nghệ sĩ luôn duy trì cuộc sống bình dị, xuất hiện với hình ảnh đơn giản. Phương tiện đi lại của nam danh hài thường xuyên là xe máy. Thậm chí, khán giả nhiều lần bắt gặp “kẻ chọc cười dân dã” đi bộ, đạp xe ra quán café mỗi sáng.

 

Thường xuyên đi lưu diễn tại các quốc gia lớn nhỏ trên thế giới nhưng nam danh hài vẫn hào hứng với bữa cơm đơn giản có canh cua, rau luộc, cà muối... Thậm chí, sáng nào nghệ sĩ Xuân Hinh cũng "điểm danh tại quán bún riêu". Anh chia sẻ, đó là món ruột của mình từ khi còn là cậu bé chân đất đi buôn đồng nát: “Tôi thích ăn đồ tôm tép, dưa muối nên dù chưa bao giờ phải động đến công việc nội trợ, nấu cơm nhưng tôi vẫn tự tay muối dưa để phục vụ mình”, Xuân Hinh nói.

(Theo Dân Việt)

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?

 Được mệnh danh là “Vua hài đất bắc” với lịch diễn hơn 200 show trong một năm, cát - sê đóng hài Tết cao nhất trong làng hài phía Bắc, sở hữu nhiều bất động sản... nhưng NSƯT Xuân Hinh lại luôn sống giản dị, khiêm tốn.