Tối 21/9, chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nhớ mùa thu Hà Nội” sẽ được tổ chức tại Cung Hữu nghị Hà Nội nhân kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/ 1954 - 10/10/2019).

Với chủ đề về mùa thu của Hà Nội, khán giả sẽ được thưởng thức loạt ca khúc nổi tiếng về mùa thu do các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam thể hiện như NSND Quang Thọ, NSND Quốc Hưng, ca sĩ Mỹ Linh, Anh Thơ, Tùng Dương, Tân Nhàn, nhóm Dòng thời gian...

Các ca sĩ sẽ trình bày những bài hát bất hủ, đóng đinh với tên tuổi của mình nhưng được dàn dựng và phối khí mới. Nhóm Dòng thời gian sẽ thể hiện ca khúc “Hương ngọc lan” - bản hit của ca sĩ Mỹ Linh theo phong cách opera - pop.

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, Anh Thơ sẽ gửi đến khán giả nhiều ca khúc về mùa thu và Hà Nội.

Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Linh sẽ thể hiện bản ca bất hủ “Hà Nội đêm trở gió” (Trọng Đài) - một trong những ca khúc ghi dấu tên tuổi của cô từ thập niên 90 và cho đến tận bây giờ. Ngoài ra, cô còn song ca với Tùng Dương qua một tác phẩm của nhạc sĩ Anh Quân về mùa thu rất lãng mạn “Vẫn mãi mong chờ”.

Ca sĩ Tùng Dương sẽ tiếp tục với liên khúc “Đêm Ả đào” và “Chiều phủ Tây Hồ” của nhạc sĩ Phú Quang. Ca khúc “Mẹ tôi” (Trần Tiến) cũng được nam ca sĩ thể hiện trong chương trình.

Ca sĩ Anh Thơ tô đậm thêm bức tranh mùa thu qua 2 ca khúc: “Mùa thu cho em” – một bản tình ca về mùa thu mang âm hưởng của những năm 70 của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên và ca khúc đậm chất ca trù “Một thoáng Tây Hồ” của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

NSND Quang Thọ sẽ song ca cùng ca sĩ Lan Anh hai ca khúc: “Ánh trăng mùa thu” của Đoàn Chuẩn - Từ Linh được viết từ năm 1947. NSND Quốc Hưng sẽ đóng góp 2 ca khúc về Hà Nội và mùa thu: “Em ơi! Hà Nội phố” (thơ Phan Vũ, nhạc Phú Quang) và “Dương cầm thu không em” (An Thuyên).

{keywords}
Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Quang Thọ, NSND Quốc Hưng, ca sĩ Tân Nhàn, Phương Nga.

Ca s Phương Nga thể hiện ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội” - một nhạc phẩm bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cùng phần đệm guitar của nghệ sĩ Xuân Thịnh.

Ca sĩ Tân Nhàn trình bày hai ca khúc sở trường “Thơ tình cuối mùa thu” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu và “Trở về” (Tuấn Phương). Bên cạnh ca khúc “Khúc mùa thu” của nhạc sĩ Phú Quang, ca sĩ Lê Anh Dũng sẽ trình bày một sáng tác có giai điệu đẹp, ca từ lãng mạn nhưng ít người biết đến: “Thu về trong mắt em” của nhạc sĩ hải ngoại Phạm Mạnh Cương.

Với “Mùa thu sang”, ca sĩ Bích Hồng muốn gửi tặng đến khán giả một mùa thu thật trong trẻo, thật đẹp với những hoài niệm về một thời học trò thơ mộng và đầy hoài bão.

Tình Lê

Thu Minh lần đầu tiết lộ ảnh cưới với đại gia Hà Lan ở trời Âu

Thu Minh lần đầu tiết lộ ảnh cưới với đại gia Hà Lan ở trời Âu

 - Tại buổi họp báo công bố triển lãm cá nhân mang tên "The nest icon: Thu Minh Diva dictionary", Thu Minh lần đầu tiết lộ hình ảnh cưới bên chồng Tây và người thân.