Sau sự phối hợp ăn ý trong MV "Là một thằng con trai", Jack và Khánh Vân dần trở nên thân thiết hơn. Cả 2 thường xuyên tương tác và dành những cử chỉ thân mật với nhau qua mạng xã hội. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Jack, Khánh Vân cũng tung loạt ảnh khoác tay thân mật cùng lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào.

Mối quan hệ thân thiết của Jack và Khánh Vân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ tích cực tác hợp cho cặp đôi và hy vọng họ sẽ nên duyên với nhau. Tuy nhiên, trong số nhiều bình luận khen ngợi xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng Khánh Vân đang lợi dụng Jack để đánh bóng tên tuổi.

{keywords}
 
{keywords}
Khánh Vân là nữ chính trong MV "Là một thằng con trai" của Jack.
{keywords}
 
{keywords}
Khánh Vân bị chỉ trích vì tỏ ra quá thân thiết với Jack.

Trước những chỉ trích gay gắt từ phía khán giả, Khánh Vân đã xóa bỏ loạt khoảnh khắc cùng với Jack trên trang cá nhân. Cùng với đó, cô nàng Trà Long của "Mắt Biếc" cũng đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về sự việc này.

Khánh Vân cho hay mình là một người yêu sự giản dị và bình yên nên con người cô cũng rất đơn giản. Khánh Vân tự thấy mình là một người rất chăm chỉ cập nhật cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh lên trang cá nhân bởi theo Khánh Vân, những khoảnh khắc đó có thể không có nhiều ý nghĩa với hiện tại nhưng có thể là kỷ niệm đẹp với cô sau này.

{keywords}
Khánh Vân luôn trân trọng những mối quan hệ của mình.

Khánh Vân cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ rằng cô không có nhiều bạn bè mặc dù là gương mặt nhận được khá nhiều thiện cảm của khán giả từ sau vai diễn Trà Long trong "Mắt biếc". Vì thế cô luôn trân trọng tất cả những mối quan hệ thân thiết dù là cũ hay mới. Và đặc biệt, đối với Khánh Vân, những mối quan hệ có mục đích sẽ không bao giờ được bền lâu.

Theo nữ diễn viên trẻ, mục đích duy nhất trong tất cả những mối quan hệ là sự quý mến lẫn nhau. Cô chia sẻ mong muốn rằng mọi người đừng quá phức tạp hóa hoặc thị phi hóa cuộc sống và những mối quan hệ của cô. "Nổi tiếng quá để làm gì khi sau này tôi cũng về quê trồng rau nuôi cá và làm 1 bà già thật vui vẻ. Dù kiếm tiền để dành lo cho bố mẹ và về già là được rồi" - Khánh Vân hài hước chia sẻ.

{keywords}
 
{keywords}
Khánh Vân cho rằng mục đích duy nhất duy nhất trong tất cả những mối quan hệ là quý mến.
{keywords}
 
{keywords}
Khánh Vân được yêu thích sau vai diễn Trà Long từ phim "Mắt biếc".

Trước đó, Khánh Vân cũng từng bị cộng đồng người hâm mộ của Jack phản đối do chia sẻ quá nhiều ảnh hậu trường khi ghi hình cho MV "Là một thằng con trai". Tuy nhiên, cô nàng cũng thẳng thắn rằng càng bị ghét sẽ càng làm, sẽ đăng những khoảnh khắc tương tự cho đến khi nào bị chặn thì thôi. Dù vậy, không khó để nhận ra đây chỉ là một chút đùa vui của cô nàng.

Khánh Vân sinh năm 1995 tại Đắk Lắk. Mặc dù đã từng hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên tự do và tham gia các sitcom học đường như "Sửu nhi", "Biệt đội Bitu", nhưng tên tuổi của cô thực sự đến gần hơn với công chúng sau vai diễn Trà Long - một cô gái hồn nhiên ngây thơ với nét đẹp trong trẻo trong phim "Mắt biếc".

MV "Là một thằng con trai" của Jack với sự tham gia của Khánh Vân 

Đức Trung

Phương Mỹ Chi: 'Tôi thích Jack'

Phương Mỹ Chi: 'Tôi thích Jack'

Phương Mỹ Chi tâm sự món quà lớn nhất cô dành cho mẹ trong các dịp lễ là chiếc đồng hồ hơn 2.000 USD. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô thích Jack và âm nhạc của anh.