MV "Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai": 

Tăng Phúc từng có thời gian dài hát cover trên mạng và nổi tiếng nhờ hoạt động này. Tuy nhiên, anh vẫn luôn mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, Tăng Phúc hạn chế cover và cho ra mắt nhiều ca khúc riêng như Tìm lại bình yên, Đừng chờ anh nữa, Nước mắt, Cá chưa cắn câu...

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Tăng Phúc ra sản phẩm như một ca sĩ chuyên nghiệp kể từ sau khi đăng quang tại "Ẩn số hoàn hảo".

{keywords}
Tăng Phúc mời Charles Huỳnh trong sản phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp đầu tiên của mình.

MV "Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai" dài 4 phút với 3 câu chuyện khác nhau: một cô gái bị bố bạo hành phải bỏ nhà đi; thanh niên bị sa thải, bật khóc trước áp lực cuộc sống ở thành thị; và một chàng trai đồng tính đau khổ nhìn người yêu đi lấy vợ.

Cách kể chuyện của Tăng Phúc và nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy không mới. Trước đó, Trúc Nhân từng ra MV "Người ta có thương gì mình đâu" cũng kể 3 câu chuyện như vậy. Nhưng đáng lưu ý, MV của Tăng Phúc có nhiều cảnh quay đầu tư như phim điện ảnh. Theo đó, Sài Gòn hiện lên hoa lệ, rực rỡ...

Từ góc quay đến câu chuyện gợi nhắc về phim "Hot boy nổi loạn" từng rất nổi tiếng cách 8 đây. Đặc biệt, trong MV, chuyện tình yêu đồng tính đổ vỡ thu gọn trong câu nói của chàng trai bỏ người yêu đi lấy vợ: “Xin lỗi, anh chỉ muốn làm người bình thường”.

Kết của 3 câu chuyện đều bỏ lửng để người xem tự thấy mình trong đó và tự tìm thấy câu trả lời cho chính mình.

{keywords}
Nhạc sĩ trẻ điển trai Huỳnh Quốc Huy (ngoài cùng bên phải) ra mắt truyền thông cùng "chàng thơ" Tăng Phúc.

Sự góp giọng của Charles Huỳnh khá đặc biệt khi lần đầu đọc rap. Charles cũng là ca sĩ mạng chuyên hát cover giống Tăng Phúc, từng thi Giọng hát Việt. Màu giọng khào, tối của Charles hòa hợp bất ngờ với giọng hát của Tăng Phúc. 

MV “Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai” mở đầu cho chuỗi dự án "Sài Gòn" của Tăng Phúc. Vì muốn thay đổi hình ảnh ca sĩ mạng, anh đã đầu tư hết toàn bộ số tiền mình dành dụm cho dự án lần này.

Gia Bảo

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

 - Ca sĩ Lê Vũ Phương lần đầu tiết lộ với VietNamNet về những khó khăn trong 10 năm đi hát và mối tình đầu không trọn vẹn của mình.