- Lần đầu tiên Bích Phương theo concept gợi cảm, khéo léo khoe hình thể trong MV "Drama queen".

Mẹ Bích Phương mắng con gái và Hương Giang Idol vì quá 'lầy lội'

Bích Phương đọ sắc với Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

MV "Drama queen" của Bích Phương: 

{keywords}
Bích Phương vừa phát hành MV "Drama Queen" và nhanh chóng được khán giả kháo nhau tìm xem vì tò mò trước concept mới của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Sau "Bùa yêu" ở tháng 5, Bích Phương trở lại đường đua âm nhạc với "Drama queen" vào một thời điểm 'nóng' không kém. Tháng 10 được gọi là đại hội Vpop vì rất nhiều nghệ sĩ ra sản phẩm.

 

{keywords}
MV mới của Bích Phương hiện gây nhiều chú ý vì đây là sản phẩm đầu tiên cô theo concept gợi cảm. Trước đây, khán giả vốn biết đến Bích Phương qua hình ảnh 'gái ngoan' dịu dàng, nữ tính và vui nhộn.

 

{keywords}
Trong "Drama queen", Bích Phương lột xác hoàn toàn với concept quyến rũ. Nhiều cảnh quay nữ ca sĩ trong trang phục gợi cảm. 

 

{keywords}
Trong cảnh quay ở bể bơi, Bích Phương khoe trọn vòng 1 đầy đặn với bikini.

 

{keywords}
Cụm từ "Drama queen" chỉ tuýp người có tính cách đồng bóng, thường nghĩ nhiều và phản ứng thái quá trước diễn biến trong cuộc sống thường nhật. Cô gái trong bài hát của Bích Phương cũng vậy, dù có một tình yêu đẹp và bình yên nhưng vẫn thường tự hỏi "thế sao em buồn" mà chính cô cũng không biết tại sao.

 

{keywords}
Tuy nhiên, khán giả có thể sẽ bắt gặp mình trong bài hát vì đây là một cảm xúc thường trực của người đang yêu. Họ vẫn thỉnh thoảng buồn vô cớ hoặc lo lắng dù mọi thứ vẫn bình thường.

 

{keywords}
Trong MV, Bích Phương vào vai một cô gái xinh đẹp, quyến rũ nhưng luôn lo lắng trước sự thờ ơ của bạn trai. Vì thế ở cuối MV, cô khiến người xem bất ngờ khi quyết định "đặt mua" một người bạn trai robot cho mình.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ kích hoạt robot làm bạn trai của mình để không phải bồn chồn, lo lắng như khi yêu người thật nữa.

 

{keywords}
"Drama queen" thuộc thể loại Electro Pop với giai điệu mới mẻ, thời thượng. Bích Phương vẫn trung thành với lối hát nửa giọng ma mị. Hiện tại MV của ca khúc đang nằm trong Top 50 thịnh hành trên Youtube sau nửa ngày phát hành.

Gia Bảo

Sơn Tùng, Bích Phương dẫn đầu cuộc đua khốc liệt của V-Pop tháng 5

Sơn Tùng, Bích Phương dẫn đầu cuộc đua khốc liệt của V-Pop tháng 5

Tháng 5/2018 đánh dấu sự bùng nổ của hàng loạt nghệ sĩ mainstream. Mà trong đó, chiến thắng áp đảo của Sơn Tùng M-TP không gây nhiều sự ngạc nhiên.

Thu Trang phê bình Bích Phương vì ‘Bùa yêu’ quá khó hát

Thu Trang phê bình Bích Phương vì ‘Bùa yêu’ quá khó hát

Diễn viên Thu Trang khiến khán giả bật cười khi cover “Bùa yêu” của Bích Phương theo phong cách nhạc một đằng lời một nẻo. Cô nghiêm khắc phê bình Bích Phương vì ca khúc quá khó hát.

Cao Ngân hụt hơi, quên lời và suýt ngã khi hát lại hit của Bích Phương

Cao Ngân hụt hơi, quên lời và suýt ngã khi hát lại hit của Bích Phương

Vừa run vừa bị dàn BGK 'Ca sĩ tranh tài' chọc cười, người mẫu Cao Ngân bất ngờ quên lời và đứng không vững, suýt ngã khi cover 'Gửi anh xa nhớ' của Bích Phương.