Boney M từng sang Việt Nam biểu diễn và hứa sẽ quay lại nơi đây để gặp lại những khán giả đã yêu mến. Giữ lời tối 8/3/2019, đúng ngày Quốc tế phụ nữ tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Boney M sẽ trở lại với sự đồng hành của Joy.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê'

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

2016, khi Boney M lần đầu đến Việt Nam, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng năm vì theo năm tháng các nghệ sĩ vẫn có thể hát và chơi nhạc "máu lửa" đến vậy. Đã có khoảnh khắc cả khán phòng với gần 4000 chỗ ngồi dường như đã bị bỏ quên, khán giả U40, 50 đứng lên nhún nhảy và tan chảy theo những giai điệu quen thuộc gắn với một thời tuổi trẻ nồng nhiệt của hơn 3 thập kỷ trước.


Clip: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Boney M khi đến Hà Nội năm 2016.

Và trở lại Việt Nam lần này, Boney M có thêm những người bạn đồng hành đó là 3 "chàng ngự lâm" một thời đình đám của ban nhạc Joy huyền thoại. Sự kết hợp của Boney M và Joy chắc chắn sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt hơn.

BTC tiết lộ toàn bộ dàn nhạc và ekip của hai ban nhạc tới Hà Nội lần này gồm 50 người, là những chuyên gia âm thanh ánh sáng hàng đầu Anh Quốc. Toàn bộ những ca khúc hay nhất của Boney M và Joy sẽ được trình diễn live hoàn toàn, với toàn bộ ban nhạc, được hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh ánh sáng được đầu tư 100% từ nước ngoài.

{keywords}
Joy - 3 chàng lính ngự lâm sẽ đến Hà Nội cùng Boney M.

Joy là ban nhạc với 3 thành viên là Freddy Jaklisch, Manfred Temmel và Andy Schweitzer thành lập năm 1984 tại TP. Bad Aussee nước Áo. Joy được khán Việt Nam và toàn thế giới biết đến với những giai điệu disco nổi đình nổi đám như Touch by Touch, Hello, Valerie, Japanese Girl…

Touch by Touch chính là ca khúc đã đưa Joy trở thành nhóm nhạc châu Âu được yêu thích rộng khắp. Nhiều tờ báo châu Âu đã ví họ như cánh chim đầu đàn của dòng eurodance rất được hâm mộ. Tại các nước châu Á, bài hát này len lỏi khắp nơi. Ở Việt Nam, người hâm mộ săn lùng những chiếc băng cassette của nhóm Joy và điên đảo lên với Touch by Touch, Hello (hay còn gọi là Hey Hello)…

Anh Phương

Nhạc Boney M khiến hàng vạn đám cưới Việt si mê

Nhạc Boney M khiến hàng vạn đám cưới Việt si mê

Từ nhiều năm nay, trong các đám cưới của người Việt, bài hát "Rivers Of Babylon" của nhóm Boney M luôn là "bảo bối" không thể thiếu. Khi âm nhạc cất lên, người ta quên đi e dè và chìm đắm vào âm nhạc và nhảy một cách cuồng nhiệt.

Boney M đòi hỏi những gì khi sang Việt Nam?

Boney M đòi hỏi những gì khi sang Việt Nam?

-  Khi sang Việt Nam Boney M không những đòi hỏi về nơi ăn chốn ở, xe cộ đủ tiêu chuẩn quốc tế mà còn có yêu cầu đặc biệt với truyền thông.